Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Nên hay không nên chọn lựa búp bê bán tại lề đường?

Hiện nay Các phụ huynh dễ dàng chọn mua được 1 con thú nhồi bông ở tại các cửa tiệm đồ chơi cho trẻ, khu thương mại, cả ngoài lề đường. Theo cảnh cáo của những chuyên gia, đấy là món đồ chơi thật sự nguy hiểm, tổn hại cực lớn đến thể chất của con nếu phụ huynh chẳng để tâm. Búp bê hay còn có tên là thú bông được xem là món đồ chơi mà bất kì trẻ nào cũng thích mê. Mang nguồn cảm hứng từ rất nhiều nhân vật hoạt hình, những con vật, trái cây, cả con người nhiều loại thú nhồi bông bây giờ với nhiều màu sắc, hình dáng độc đáo & duyên dáng, nó hiện giờ được bán khá nhiều.

Nhiều con búp bê dễ thương & duyên dáng được coi là thứ đồ mà bất kỳ đứa bé nào cũng khao khát. Chúng không chỉ là vật dụng giúp các con thư giãn mà thú bông còn được xem là người bạn thân thiết với bé yêu, luôn cạnh bên con mọi chỗ, cùng bé yêu lớn lên. Tuy thế, trong trường hợp ba mẹ chẳng thể tưởng tượng được thứ đồ "hiền từ", êm dịu đấy lại mang khá là nhiều mối hiểm nguy ẩn dấu có thể tác động rất lớn đến sức khỏe của bé cưng.

Thị trường búp bê càng phong phú đa dạng, chúng ta cần phải lưu ý nhiều hơn. Với ưu điểm đó là giá thành rẻ, dễ chọn lựa mà 1 vài cửa hàng kinh doanh búp bê ở ngoài lề đường lúc nào cũng được các mẹ lựa chọn. Chỉ chẳng tới 300 ngàn đồng các phụ huynh đã có thể chọn lựa được 1 con thú bông màu sắc nổi bật và kích thước to lớn. Thế bạn đã từng lo lắng rằng lý do chúng lại giá rẻ như vậy? Lý do chung kích cỡ thì ở trong nhiều cửa hàng lại kinh doanh với giá tiền mắc gấp nhiều lần? Chỉ 1 đáp án cho nghi vấn này chính là các con búp bê bằng bông đấy được làm từ nguồn chất liệu chẳng an toàn, nguồn gốc bất minh. Bàn đến nguồn gốc xuất xứ thì chắc hẳn các bậc cha mẹ sẽ suy nghĩ lập tức đến Trung Quốc. Đúng như vậy, lúc này mặt hàng đồ chơi trẻ em đã ngập tràn nhiều thứ đồ tới từ Trung Hoa. Và những con búp bê nhồi bông cũng chẳng ở ngoài "quy luật" ấy.

Nếu mọi người chả tìm chọn cẩn thận, nhiều con búp bê bằng bông đấy có thể đã được tẩm các chất màu độc, đã được làm bằng chất vải chả đảm bảo. Với làn da mỏng manh của bé cưng, nếu mà chạm vào một số hóa chất nguy hại có trong thú bông có thể dễ dàng tác động to lớn tới cơ thể. Thường nhận thấy nhứt là trẻ sẽ bị nổi mụn, khó chịu,… về lâu dài có khả năng tạo ra một số vấn đề nguy hại ở bên trong ví dụ ung thư, viêm đường hô hấp,…

Việc lựa chọn là 1 chuyện, những khi tậu về ta buộc phải vệ sinh thiệt kĩ lưỡng từ bốn tới 5 lần để chắc chắn búp bê bằng bông đã sạch đẹp & bảo đảm. Bên cạnh đó mọi người cũng phải bảo đảm là những con gấu bông đó chả bị rách, hư hỏng bởi lẽ màng bông phía trong của những món đồ chơi chẳng đảm bảo chất lượng chỉ vỏn vẹn là nhiều mảnh vải vụn, tấm mút đã cũ,… có thể sinh ra vô số vi khuẩn có hại. Sau một thì gian chơi, chúng ta hãy làm sạch những con búp bê nhồi bông 1 lần nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét