Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Đồ bơi nữ & các khuynh hướng mùa hè 2016

Ngày hè là dịp để cho khuynh hướng đồ bơi nữ trở lại với vô số kiểu dáng cực kỳ đẹp xinh & ấn tượng. Bởi vì vào hè, khí trời khi nào cũng ngột ngạt cho nên người nào cũng muốn thỏa sức đùa vui cùng sông nước để đánh tan đi cái nắng gay gắt. Cùng xem qua những kiểu bikini hiện được chị em săn tìm ở trong hè sắp tới nhe!

Đồ bơi nữ 2 tấm kiểu truyền thống



Mẫu đồ bơi nữ 2 mảnh dạng truyền thống đấy thích hợp với các người muốn gọi mời cái nhìn của nhiều người xung quanh. Cùng với loại đồ bơi đấy, các cô nàng có thể lộ được hết mức làn da êm ái & những đường cong quyến rũ của bản thân mình thế nên nó rất phù hợp với các cô nàng sở hữu dáng vóc thanh mảnh và thuôn gọn.

Mẫu đồ bơi nữ đấy có vẻ ngoài khá là giản dị, đa phần không có chi tiết phối mix đi kèm cầu kì. Một vài tone màu hấp dẫn nhất giữa hè năm nay đó là nhiều sắc màu nóng hoặc là tone màu nude duyên dáng, sành điệu.

bikini

Đồ tắm một mảnh chẳng còn đơn điệu



Các dạng đồ bơi nữ 1 tấm lúc nào cũng được phái đẹp yêu quý bởi nét đẹp tế nhị, không khoa trương. Chúng đang là dạng đồ bơi quen thuộc nhứt trên các bờ biển hiện thời. Để giúp tăng cao vẻ gợi cảm cho bộ bikini một tấm, 1 số ntk đã vận dụng thêm nhiều kiểu khoét đơn giản và 1 số hoa văn phụ trợ thêm khiến kiểu dáng bớt đơn điệu. Bên cạnh đó, sắc thái cũng được coi là một đặc điểm không thể nào thiếu được để làm tăng phần hấp dẫn và để giúp giấu bớt nhiều điểm yếu của vóc dáng.

Hoa văn ấn tượng



Bên cạnh nhiều mẫu mã mới mẻ thì đồ bơi nữ hè trong năm nay còn được trình làng với nhiều mẫu họa tiết thí dụ như thêu bông hoa, côn trùng, động vật vô cùng hấp dẫn và bắt mắt. Hãy tự tin chọn những mẫu đồ bơi đầy hoa hay là họa tiết thổ dân nổi bật. Mix phối thêm một chiếc khăn quàng cùng hoa văn ắt hẳn mọi người sẽ hết sức thời trang & tươi tắn đấy nhe.

Áo che bên ngoài



Các loại áo khoác bên ngoài luôn luôn là “đối tác” không thể nào thiếu đối với các kiểu đồ bơi nữ mong manh. Bên cạnh công năng che chắn cho làn da những lúc đi dạo biển thì áo mặc bên ngoài áo tắm còn giúp khơi gợi óc tò mò của người đối diện về body sexy thấp thoáng.

Bikini tỏa sáng



Nếu bạn yêu chuộng nhiều bộ đồ bơi nữ lung linh, bạn sẽ được đáp ứng mong ước khi khuynh hướng này cũng xuất hiện trên những mẫu đồ tắm giữa mùa hè năm nay. Các dây thủy tinh, đá... lấp lánh có nhiều màu sắc được xâu lại, gắn hoặc là thêu rất nhiều trên bộ trang phục làm các bạn luôn thu hút khi dạo dưới ánh nắng trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét