Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Những chi tiết về dòng điện thoại HTC Rhyme.

Xuất hiện vào khoảng cuối 2011, giữa thời điểm những dòng máy Android đều đang chạy đua đưa ra thị trường nhiều cấu hình rất mạnh. Điện thoại HTC Rhyme có lẽ không có cấu hình hấp dẫn nhưng nó lại gây được sự quan tâm tới người sử dụng. Thế ở Rhyme có yếu tố gì mà có thể hỗ trợ nó dành được vị thế trên thị trường điện thoại cảm ứng. Ta cùng nhau tìm ra câu giải đáp nhé!.

Kiểu mẫu điện thoại HTC Rhyme tại thời gian xuất hiện đã thu hút được sự lưu ý của nhiều người. Nó là mẫu điện thoại được đưa ra dành riêng cho phụ nữ. Vì thế mà các kiểu thiết kế của nó vô cùng đẹp mắt và cũng đã gây ấn tượng đối với người tiêu thụ. Từ khi chính thức được HTC công bố, phải khoảng 2 tới 3 tháng sau Rhyme mới xuất hiện tại Việt Nam. Sản phẩm này cũng không hề rẻ tí nào cả, giá của nó từ khi mới xuất hiện lên tới 12 triệu VNĐ.

dien thoai

Từ khi ra đời thì điện thoại HTC Rhyme là 01 dòng điện thoại cấp cao do đó mẫu thiết kế của nó cũng rất hấp dẫn để có thể phản ánh được điều đó. HTC Rhyme có phần khung màn hình chính & 01 phần mặt lưng của máy sử dụng chất liệu nhôm, chắc chắn & đem lại cảm giác sang trọng. Máy có 2 gam màu là xanh ngọc & tím đậm, đều là những gam màu sắc thích hợp đối với phụ nữ. Kích thước của máy cũng vô cùng nhỏ gọn, hai cạnh ngang điện thoại hơi nhỉnh nên cầm dễ hơn. 01 đặc điểm đặc biệt hơn nữa của sản phẩm điện thoại HTC Rhyme này là phía dưới của màn hình chính vẫn có 4 phím bấm cảm ứng. Các phím đều rất to lớn và dễ dàng bấm.

Giao diện của điện thoại HTC Rhyme khá rõ ràng, độ phân giải cao. Vì có độ phân giải 480 x 800 pixel mà có màn hình hơi nhỏ chỉ có 3.7 inch vì vậy các hình ảnh được hiển thị rõ ràng hơn. Cho dù màn hình của Rhyme hơi bé đối với các dòng điện thoại thông minh hiện tại nhưng nó cũng biểu thị rõ nét hầu hết những hình ảnh cũng như cho thấy màu sắc rất xinh đẹp.

Với camere 5MP đèn ánh sáng Flash đơn của Rhyme có vẻ hơi bị “khiêm tốn” ở trong thời gian hiện tại khi mà 8MP dường như là chuẩn mực chung của các điện thoại ở đời đẳng cấp. Nhưng camera của điện thoại HTC Rhyme quả là thật khá ấn tượng. Mặc dù có độ phân giải không được cao nhưng máy bắt hình ảnh rất nhanh. Máy quay phim khẩu độ F2.2, ống kính to 28mm và cảm biến BSI vì vậy chụp hình trên Rhyme đúng thật là một sự khám phá khá thú vị. Trong hoàn cảnh sáng nhiều thì Rhyme chụp ảnh rất tốt, màu sắc của bức hình rất đẹp, hình ảnh sinh động và nhất là điểm bắt được hình ảnh khá nhanh. Nhờ có những đặc điểm đó mà đã giúp các bạn gái lưu giữ lại được những bức hình xinh đẹp nhất của họ.

Cho dù, loại cấu hình của máy còn khá non yếu nhưng cùng với các điểm hấp dẫn cũng như cái giá mới thay đổi của điện thoại HTC Rhyme thì bản thân tôi nghĩ rằng các bạn cũng có thể mua điện thoại HTC này về nhà được rồi đó. Mong các bạn sẽ mau chóng kiếm tìm được cho bản thân mình 1 điện thoại thời trang nhất & bắt mắt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét