Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp kì nghỉ hè với cánh đàn ông

Nói đến các kiểu áo đẹp mùa hè sôi động với một số đấng mày râu phong cách & hợp mốt, không thể bỏ lỡ những kiểu những chiếc áo sơ mi đang làm mưa làm gió trong một vài website phong cách & là đề tài bàn luận sôi động của nhiều giới trẻ. Cùng xem qua rất nhiều các kiểu áo đẹp bậc nhất để cho chính bạn thêm món đồ chọn lựa nhé!

Những chiếc áo sơ mi cổ trụ làm bằng vải Chambray của J.Crew: chẳng có gì gợi nhắc nhở tới ngày hè hơn 01 chiếc áo sơ mi bởi bề mặt vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn & một số khuy khác biệt tạo ra yếu tố thời trang đối với 01 vật dụng sử dụng thường thấy.

Những chiếc áo sơ mi Biarritz A.P.C.: khi các chàng trai khó mà đi chơi tại một bãi biển trong hè 2015 này, hãy để sơ mi cotton của nhãn hàng tới từ Pari A.P.C này, mang các bạn nam đến với vẻ bờ biển mát lành. Hoa văn thuyền buồm tạo nên yếu tố năng động riêng cho những người mà yêu thời trang. Đi cùng với 01 mẫu quần chino màu sáng & đôi giày dành cho phái nam ra biển làm từ da nhằm nhấn mạnh sự biển cả mà chúng đem lại.

Những chiếc áo sơ mi kẻ của ASOS: đối với tất cả các kiểu áo đẹp thì kiểu trang phục mới mẻ của ASOS ở cotton thoáng mát xốp cùng với hai vạch kẻ tương phản ở giữa áo giống như mang lại 01 sự rạch ròi giữa điểm vô cùng đơn giản & có cá tính.

Những chiếc cotton thoáng mát có dạng họa tiết của Hentsch Man: đó cũng là một trong các kiểu áo đẹp nên có trong vali trong không ít ngày nghỉ ngơi của quý ông, một phiên bản mới của chiếc sơ mi Hawaiian phô ra lúc trước. Hiệu quả chiếc lá từ nhãn hiệu "thiên tài" Longdon Hentsch Man thể hiện kiểu dáng truyền thống tới dành cho nhiều dạng họa tiết hoa văn.

Áo denim của Cos: đa phần phái mạnh đều có các kiểu áo đẹp như là sơ mi jean song 01 chiếc sơ mi tay ngắn xốp mỏng để cho những ngày hè không bao giờ là 1 dáng áo quá tồi. Hình dáng áo rất sắc, kiểu may chăm chút được chăm chút tới mỗi một yếu tố khéo léo nhất, lựa chọn cùng jean selvedge để làm item thích hợp dành riêng cho những ngày hè này.

Các kiểu áo đẹp dạng họa tiết Geometric của Uniqlo: trông trông có vẻ hệt như một một chiếc áo kẻ sọc thông thường thế nhưng quan sát gần hơn cánh mày râu sẽ thấy những ngôi sao nhỏ bé được in xen với lưới gam màu xanh navy. Uniqlo đem đến các kiểu áo đẹp giúp các bạn nam chắc chắn sẽ mới lạ cùng nơi đông người.

Những kiểu áo sơmi poplin kẻ sọc của Acne Studios: tín đồ của gu thời trang trơn màu Scandianava đồng thời thời trang khá hoài cổ đôi khi sẽ thấy khá hài lòng ở trang phục này của Acne Studios. Đem đến 01 cái nhìn bờ biển đối với kiểu áo bảo vệ đơn giản đồng thời các kiểu cổ áo Cuba ưa chuộng, mẫu sơ mi này hoàn toàn tạo nên 01 tính chất cá tính dành cho quần áo của phái mạnh, kèm với quần Jean slim-cut cùng với giày thời trang "xịn" trainer để 1 ngày năng động.

Áo Redmayne của Reiss: trong trường hợp mà bạn với mong muốn chọn lựa thời gian ở công sở hơn trên vùng biển cho kì nghỉ hè này, các kiểu áo đẹp giống như của Reiss được xem như 01 sự lựa chọn rất cần với tủ đồ của phái mạnh. Tông màu tự nhiên riêng cho các bữa ăn buổi trưa hè 2015 song tay ngắn và dáng cotton giúp bạn lúc nào cũng thật cool khi có nhiều các tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét