Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Đầm bầu hoa lá sành điệu cho 1 kì nghỉ hè thời trang

Đầm bầu thiên nhiên thường là món đồ yêu thích cũng như thân quen hơn bao giờ hết với không ít chị em đang mang bầu do kiểu váy này thông thường tạo nên vẻ nhẹ nhàng cũng như dễ chịu đối với người mặc. Quan trọng trong những ngày thai nghén ngột ngạt, khó chịu, một chiếc đầm bầu hoa lá là đủ để xua tan tất cả cảm nhận bực bội ấy làm cho chị em có 1 tinh thần vui vẻ hơn. Hãy để những sắc màu ngày hè trên đầm bầu hoa cỏ làm dịu sự nóng bức các mẹ bầu nhé!


Cùng với tinh thần cách tân từ 1 số nhà thiết kế thời trang, mùa hè 2016, những kiểu dáng đầm bầu có lẽ sẽ làm ra item hot từ các xu hướng đầm ngắn xinh xắn kể cả những kiểu đầm bầu dài thướt tha, từ hoa văn nhí dịu dàng kể cả những những họa tiết to bản. Vì là đầm bầu thế nên tiêu chuẩn dễ thở rộng rãi được quan tâm nhiều nhất khiến các bà bầu dễ chịu nhất khi mặc áo, thoải mái mà vẫn vô cùng sành điệu.


Hoa văn hay họa tiết bản rộng



Với một số mẫu hoa văn in bản rộng, những nhà thiết kế tỉ mỉ sử dụng vẻ rạng rỡ của hoa cùng 1 số đường may tinh tế, để bà bầu cảm thấy nhẹ nhàng, dịu dàng hơn nhiều những khi khoác lên mình những chiếc váy này để dạo phố hoặc ra phố cùng gia đình bè bạn.

dam bau

Những họa tiết nhỏ



Ngọt ngào, dịu dàng cùng một số kiểu dáng hoa li ti được thiết kế ngay dưới gấu váy hoặc phía trên ở cổ áo, kèm theo một chiếc dây nịt nhỏ xinh sẽ giúp bà bầu cuốn hút dạo phố vào những ngày đầu xuân, thế nhưng bạn cũng cần chú ý chọn đầm bầu không nên ôm sát, mà hơi xòe phần bụng, thắt lưng chỉ ôm vừa đủ dưới ngực của bạn sẽ giúp làm nổi bật thân hình thon thả, cao của các chị em.

1 vài xu hướng đầm bầu hoa hè hết sức ấn tượng và dễ mặc về màu sắc cũng như mẫu mã. Phong cách chọn quần áo mùa hè của một vài chị em luôn luôn ngả về nhiều mẫu thiết kế khá rộng rãi thoải mái cùng các loại vải có thể hút tất cả mồ hôi tốt. Vì vậy những loại váy suông, váy form dài hay được chú trọng chọn lựa nhiều. Mẫu mã chung của những dáng váy này thường thì là dáng suông có phần thân dưới rộng rãi khô thoáng, khiến chị em thấy thoải mái nhất mỗi khi mặc.


Đề cập đến họa tiết trang trí, đừng chấp nhận rằng các bà bầu không thể mặc thật đẹp khi đang mang bầu lớn và tự ép chính mình ở trong các chiếc đầm màu sẫm tẻ nhạt. Đầm bầu tối màu càng làm cho các chị em thêm nóng bức & bí bách hơn vào hè do chúng luôn với khả năng hút nhiệt lượng khá lớn. Cho nên, đầm bầu nhiều màu sắc tươi tắn chính là lựa chọn hợp lý nhất. Ở những cửa hàng uy tín hiện nay có rất nhiều mẫu đầm phong phú về form dáng và màu sắc cho các bạn chọn, thế nên đừng nên e ngại chọn nhiều bộ đầm bầu cùng với màu thu hút do làm mới hơn cho bạn với thời gian này cũng vô cùng quan trọng. Hấp dẫn hơn, các chị em sẽ thấy thư giãn cũng như tràn đầy năng lượng hơn, tránh được rất nhiều đợt căng thẳng thai kỳ, làm như thế luôn tốt hơn cả cho mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét