Soft Internet Maketing

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Các mẫu áo phông nam được yêu chuộng trong hè này

Các bạn đã biết cách tìm chọn áo thun cho thích hợp vào những buổi hè nắng nóng hay chưa? Cùng với kiểu cách giản đơn cũng như chất vải cực kỳ mát mẻ, nhiều kiểu áo pull luôn luôn được các chàng ưa thích nhất là vào những ngày hè khó chịu như thế này. Dễ thấy rằng không có item thời trang nào hiện hữu ở trong tủ đồ của các nam giới nhiều giống item áo phông nam cả. Hãy cùng xem qua nha!

Phong cách áo phông nam năm 2015 này có 1 số đổi mới tuy nhiên chẳng đáng kể. Vẫn luôn là 1 vài kiểu dáng được yêu thích qua nhiều năm thí dụ áo thun đơn sắc, trang trí kiểu tiết,… Cơ mà chúng đang có 1 số đổi mới về kiểu cách cũng như chất vải. Các lời khuyên sau đây sẽ giúp cho bạn hiểu hơn ở xu thế trong năm 2015 này nghen.

Áo phông nam giản đơn, 1 màu

Các dạng áo phông nam giản đơn, 1 màu được khá nhiều chàng trai ưa chuộng. Nhất là các anh bạn nam tính, có body. Nó dễ dàng phối cùng với hầu hết các loại áo quần khác nhau chẳng hạn như sơmi che ở ngoài, quần denim, quần ngắn và kiểu giày bata đều được. Bởi là áo 1 màu nên nó chả kén chọn người diện. Giản đơn, cần thiết là tất cả những điều mà trang phục thun trơn, đơn sắc đem tới & hiện nay cho tới sau này nó vẫn luôn là chọn lựa số 1 mỗi khi nghĩ tới t-shirts của tất cả các người.

Áo phông nam kẻ sọc

Dễ thấy được phần lớn tất cả các bạn nam luôn có 1 chiếc áo phông nam dạng đó trong tủ áo của mình. Được mệnh danh là hoa văn chẳng bao giờ lỗi model chính vì thế nó cực hợp với các chàng trai có vóc dáng nhỏ, gầy nhom bởi vì nó sẽ làm người mặc có vẻ được gọn dàng hơn. Bạn có thể phối mix với quần ngắn & giầy bata là đúng điệu nha! Nhìn bạn sẽ vô cùng khỏe khoắn và ấn tượng!

ao thun nam

Những chiếc áo phông kiểu tiết

Áo phông nam có nhiều kiểu tiết độc đáo thông thường dành riêng cho những chàng trai năng động muốn phô diễn cung cách của chính mình bởi các kiểu tiết nổi trội và hút mắt. Bây giờ, một số họa tiết truyền thống đang tạo nên xu hướng thịnh hành nhất ở trong thị trường thời trang nên với những kiểu áo phông nam thì chúng cũng không ngoại lệ. Thông qua các hoa văn hấp dẫn, nổi bật bạn sẽ trông cực kì ấn tượng những khi xuống phố hoặc đi dự tiệc. Mặc dù vậy cũng cần kỹ càng trong chuyện phối đồ, bởi vì áo thun biểu tượng cho vẻ giản đơn nếu bạn mặc nhiều sẽ biến mọi người thành một bạn nam lố bịch đó nhe!

Các mẫu áo Polo

Áo pull cổ trụ đã có mặt từ khá là lâu rồi tuy nhiên trải qua 1 thời gian, chúng vẫn là loại áo phông nam được nhiều người lựa mua. Vẻ đặc trưng của mẫu áo thun đấy là mang đến cho các bạn sự thanh lịch, cao lớn chả có loại áo thun nào có khả năng so được.
Read more Blogim Pro Theme, special discount here Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét