Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Mách bạn tuyệt chiêu làm cho hương thơm nước hoa lâu dài

công nghệ trẻ hóa da - Người nào cũng thích mình mang một hương thơm thật gợi cảm, thật sành điệu thế nhưng nếu như chẳng biết cách sử dụng chắc chắn chúng chỉ “có mùi” trong 1 thời gian ngắn thôi. Cùng 1 dòng dầu thơm thế nhưng người khác thì thơm nức nguyên ngày trời còn mình được 1 vài giờ là hương đã bay đi mất rồi. Việc dùng nước hoa đã trở thành thói quen thường ngày của mọi người từ chị em phụ nữ tới mày râu. Một số lời khuyên bên dưới đây sẽ giúp cho mọi người có được một vài bí kiếp quý giá cho chính mình về việc xài nước hoa để bảo đảm hiệu quả nhiều nhất.

Chọn chuẩn xác địa điểm để xịt dầu thơm


Bạn có biết nguyên nhân thường bắt gặp người khác xịt dầu thơm vào cổ tay hay không? Đó chính là một trong các khu vực có thể dễ dàng tỏa mùi thơm cơ thể tại vì chỗ này có mạch đập mạnh, nhiệt cao cho phép mùi có thể dễ dàng khuếch tán ra bên ngoài. Khi mọi người chả chọn đúng các khu vực như thế thì nước hoa mọi người xịt sẽ chẳng thể khuếch tán được hương đâu. Những vị trí khác chẳng hạn như: sau vành tai, ngực, sau gáy, gối,… Thế nên các bạn cần phải quan tâm các điểm này nghen. Dầu ở trên cơ thể có nhiều nơi để chúng ta xịt vô song chỉ nên chọn lựa 2 – 3 nơi thôi nha nếu không thì bạn sẽ y chang tắm dầu thơm.

nuoc hoa

Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm nước hoa tại đây.

Khá nhiều người bỏ quên xịt vào bộ đồ & tóc



Nhiều người thường hay suy nghĩ xịt dầu thơm vô quần áo sẽ chả có ích lợi gì, lại còn khiến mùi hương dễ dàng bị biến mất. Thế nhưng mọi người có biết không phần cổ áo được coi là điểm tiếp xúc rất nhiều với gáy – địa điểm khuếch tán hương thơm lớn nhứt, do vậy xịt nước hoa ck vô khu vực đấy sẽ có ích lợi không hề kém nếu như so sánh khi bạn xịt ngay vào làn da. Mặt khác, những sợi vải sẽ góp phần giúp lưu hương thơm của mọi người được lâu hơn.

Tóc cũng sẽ là địa điểm mọi người có thể thử xịt nước hoa vì tóc chứa 1 lượng dầu tự nhiên bởi thế hương cũng được giữ được lâu bền hơn. Song các mọi người chớ quá lạm dụng sẽ dễ làm cho tóc bị tổn thương bởi dầu thơm có chứa cồn.

Dưỡng ẩm da trước khi dùng



Lớp màng kem dưỡng ẩm sẽ khiến da chúng ta mềm mịn hơn, dễ dàng giữ hương hơn. Các bạn nên lựa chọn một số loại kem dưỡng có mùi thơm tương đồng hay y hệt như hương nước hoa bạn đang dùng

Đừng nên xài dầu thơm dạng lăn hoặc là chấm

nuoc hoa

Các bạn nên tham khảo những sản phẩm nước hoa xách tay và nước hoa trên đây

Dựa theo nghiên cứu thì nước hoa loại xịt mới lưu giữ hương được bền lâu hơn. Còn nhiều loại khác thì sẽ làm cho lượng dầu thơm xúc tiếp với da nhiều quá làm hương bị đổi mới hoặc là nhanh chóng biến mất.

Bảo quản có khoa học



Bảo quản nước hoa tại những khu vực mát mẻ, không bị ánh sáng chiếu trực diện vào sẽ giúp cho chúng chẳng bị biến đổi, phai mùi. Nhờ đó, các bạn có thể dùng được lâu hơn.
Mẹo mua sắm: Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng thoi trang cho be trai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét