Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Áo sơ mi nam cùng với một vài bí quyết chưa bao giờ bật mí

công nghệ prp - Từ đó giờ, những chiếc áo sơ mi nam đã luôn là một kiểu áo chẳng thể thiếu đi ở trong bộ sưu tập của rất nhiều bạn, đặc biệt là dành cho trang phục đi làm, mặc dù vậy không phải tất cả bạn nam nào cũng sẽ biết được cách thức tìm cho họ một chiếc áo sơ mi phù hợp để phối hợp với bộ comple lịch lãm hiệu quả nhất. Nếu bạn biết được cách lựa chọn cho chính xác kiểu áo hợp với bản thân đồng thời “ăn rơ” cùng với áo vest thì chắc chắn các chàng trai sẽ tăng thêm ưu điểm đối với bề ngoài của chính mình lên rất nhiều. Mặc dù vậy, nhiều bạn nam dân văn phòng vẫn thường băn khoăn phải làm gì để tìm được 1 kiểu áo sơ mi nam đẹp để có thể kết hợp với áo vest thời tranh lúc trong công việc hay là gặp đối tác.

Áo sơ mi nam cùng một số họa tiết thời trang



Các bạn cần phải chọn lựa mấy chiếc nhạt vừa hay là khi thích đường sọc thì phải chọn kiểu sọc mảnh hoặc ca rô khi chọn lựa áo sơ mi nam, trong khi hiện nay sẽ có những tông màu trắng sữa, xanh lơ, vàng vừa phải nhằm dễ phối hợp cùng với một vài màu áo vest như màu đen, xanh đen, ghi, nâu đậm. Phần lưng, phần vai, thân trước phải phẳng phiu bởi vì nếu không như thế sau khi mặc đồ vest chemise dễ dàng bị nhăn, có khi cần bỏ veston ra ngoài thì sẽ không đẹp mắt lắm vậy nên phe tóc ngắn cần phải lựa chọn áo sơ mi nam bận trong đồ vest lúc nào cũng phải vừa cùng với thân trên.

ao so mi nam

Thử trừ hao kích cỡ áo khi chọn lựa



Ở nhiều kiểu vải, nhất là loại vải cotton, sự đàn hồi từ thớ vải sẽ chỉ ổn định qua vài đợt giặt sạch, thế nên bạn nên thử trừ dư độ dài áo, tay áo và kể cả vòng cổ của áo những khi chọn áo sơ mi nam. Tay áo dễ dàng bị lọt vào trong sâu trong áo vest do vậy cỡ tay cần đủ dài khi thẳng cánh tay xuôi cũng như khi co tay còn, măng séc tay áo mỗi khi cài nút sẽ phải ôm vừa cổ cánh tay, hạn chế thụng xuống nhiều quá.

Kết hợp sơ mi cùng cà-vạt



Cổ chemise phải trải thật ngay trên ngực ngay cả lúc ngước đầu lên, hay nhất đó là mang theo chiếc caravat mà bạn thích nhất để xem thử cổ áo vì chất lượng ở áo sơ mi nam được chiếc caravat nâng thêm. Các chàng nhớ đừng bỏ quên chiếc caravat bởi cà vạt góp phần quan trọng cho vẻ đẹp toàn bộ trong bộ trang phục.

1 vài điều cần nhớ khác để có thể chọn kiểu áo sơ mi thoải mái



Trước tiên, hiệu quả của một chiếc áo sơ mi nam được thể hiện với phụ liệu sợi vải mượt mà, thấm hút; đường cắt khéo léo, và các chiếc khuy mau ở chiếc áo chắc chắn, độ rộng giữa các nút vừa phải, do đó nhớ xem xét kỹ lưỡng những yếu tố trên khi bạn lựa chọn áo sơ-mi. Tiếp đến, cổ áo sơ mi nam là 1 chi tiết rất cấp thiết do các bạn sẽ mang đến cho chính mình các kiểu dáng đa dạng dựa theo các kiểu cổ khác nhau cũng như tùy theo cách đấng mày râu mix chúng với đồ gì. Khi bạn là người có một kiểu mặt nhỏ, 1 cái áo cổ khá cao lẫn chẳng quá to sẽ tôn vinh lên 1 gương mặt nhỏ, trong khi 1 cái áo có cổ lùn sẽ lại làm cho kiểu mặt đã vốn dài càng dài nhọn thêm hơn, kiểu áo sơ mi nam đúng cách có chiếc cổ ôm sát. Phải như bằng việc đưa ngón cái bởi bạn tới phía trong cổ áo chẳng hề làm cho các bạn khó thở thì cổ áo đó sẽ được xem là vừa vặn. Thứ ba hãy đảm bảo rằng bạn thấy thoải mái ở 2 bên cánh tay, kiểu chemise cũng sẽ rất chật nếu như bạn có cảm giác chật chội ở lưng.
Mách nhỏ: Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng thoi trang cho be trai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét