Soft Internet Maketing

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

1 vài chia sẻ lí thú về búp bê Barbie đôi khi các bạn chưa biết

Búp bê barbie 1 mẫu loại búp bê được xem là biểu tượng, sự ước ao của vô số bé "điệu" trên toàn thế giới. Dù thế, ngoài việc yêu thích vẻ đẹp xinh xắn ở búp bê Barbie đã có bao giờ chúng ta thắc mắc ai đã tạo ra biểu tượng ấy và nguồn gốc của Barbie có từ đâu hay chưa? Đây cũng là chuyện thú vị mà bài viết hôm nay muốn kể cho các bạn đấy.

Sự có mặt của búp bê Barbie



Trở về khoảng thời gian năm 45 khi mà thương hiệu Mattel vừa mới được thành lập do đôi bàn tay của cặp vợ chồng Ruth Handler và Elliot, đây là nhà sản xuất danh tiếng của sản phẩm búp bê Barbie ngày nay. Dù vậy thời điểm này đây chỉ là 01 nhãn hàng nhỏ chủ yếu thiết kế đồ chơi trẻ em có tên là Mattel Creations trụ sở tại California & đối mặt khá nhiều bất trở bởi sự đua tranh mạnh mẽ của rất nhiều nhãn hàng đồ chơi thời đó. Trước các khó khăn đấy mặt hàng búp bê Barbie đã được ra đời & các thành công vượt bậc sau hơn 20 năm liên tiếp đã nâng Mattel trở nên thành NSX đồ chơi số một thế giới ngày nay, mọi thứ đều nhờ vào cô nàng Barbie quyến rũ này.

bup be barbie
Mua bán các sản phẩm về búp bê barbie khuyến mãi

Những năm 1950 búp bê barbie vẫn khá lạ lùng đối với trẻ con thời gian đấy vì đa số trẻ nhỏ thường hay chơi đùa dạng búp bế fashion-doll làm từ bìa cứng & trang phục của nó cũng cắt dán từ giấy, còn Barbie thì nhìn có vẻ giống với người thật.Vậy búp bê Barbie do người nào làm ra? Đó chính là bà Ruth làm tại công ty Mattel, bà làm nên các sản phẩm búp bê xinh xắn này.

Sử dụng nguồn cảm hứng từ lúc nhìn ngắm cô bé Barbara chơi kiểu mẫu búp bê bằng form giấy cứng này, Ruth đã nghĩ tới việc sẽ làm ra những cô bạn búp bê thật khả ái, đây chính là chủng loại búp bê khác biệt ở trên thị trường đồ chơi và chũng cũng không hề giống với bất kì mẫu búp bê như nào mà trẻ em hay chơi – búp bế có hình tượng tương tự người thật, 01 cô nàng trẻ tuổi.

bup be barbie
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Cảm hứng lạ lẫm này hình thành vì bởi bà Ruth hi vọng các bé trải nghiệm với hình thể của 1 quý nàng hoàn hảo ở trong tương lai, chính chỗ này sẽ có thể làm trẻ lớn khôn hơn nữa, thế nhưng khi Ruth thuyết trình ý tưởng này cùng những đồng nghiệp ở hãng Mattel, nó không mấy được sự quan tâm bởi phần lớn là các nhà thiết kế nam. Và cũng vì thế, điều này đã chóng vánh bị hoãn lại.

Từ lúc xuất hiện năm 1959 cho tới hiện nay, búp bê Barbie đã được 4 lần nâng cấp khuôn mặt. Những kiểu loại sản phẩm búp bê này được làm bằng các nguồn chất liệu đắt tiền với các khớp liên kết uyển chuyển để có thể dễ dàng xử lý tối đa cử chỉ khác nhau. Diện mạo mới nhất của búp bê Barbie được makeup dịu nhẹ với phần tóc mềm mại hơn với các gam màu đen, nâu đen & vàng bóng bẩy – một nét đẹp không quá tinh tế dễ chạm tới trái tim của bất kì người nào dầu cho thuộc vào sắc tộc gì.

Tag: Blogim Pro WP Theme Review, click here to find more Pixel Video Bundle Bonus - Download FunnelStak and social Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét