Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Tư vấn chọn váy cưới cho cô dâu

Chọn váy cưới thích hợp dáng người Còn đối với ngày trọng đại của mình, việc lựa chọn được một bộ váy cưới sao cho vừa lộng lẫy, hợp thời trang nhưng vẫn phù hợp với vóc dáng luôn là điều khiến nhiều cô dâu trăn trở. Nhìn nhận ra khiếm khuyết của cơ thể và khôn khéo trong việc chọn lọc hình dáng, nhân tố nổi trội cũng như vật liệu của váy cưới sẽ giúp bạn trở thành cô dâu trẻ trung và quyến rũ.

Thân hình quả lê: Nhiều cô nàng có thân hình quả lê thường có vòng hông và đùi lớn. Do đó, một chiếc váy cưới dáng chữ A xòe rộng đây chính là chọn lựa tối ưu. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý một chút đến phần chất liệu. Thông thường, những váy cưới bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta dày dặn sẽ khiến phần thân váy phồng hơn, có công năng tốt trong việc che điểm yếu phần hông & đùi bạn đồng thời giúp cô dâu trông tươi xinh & lộng lẫy hơn. Để giúp vóc dáng thanh mảnh, uyển chuyển hơn, bạn có thể chọn váy cưới cổ chữ V khoắc sâu hoặc nhấn nhá bằng ren mỏng vì kiểu váy xòe rộng có thể khiến cơ thể bạn trông nặng nề.



Sắc vóc hình quả táo: Với những các nàng có vòng hai đầy đặn thì dáng váy cưới chữ A với phần eo được nhấn nhá thêm bằng thắt lưng satin sang trọng sẽ là chọn lựa thông minh nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khiến mọi người không để ý tới vòng eo của chính mình bằng việc cuốn hút mọi ánh nhìn vào phần chân váy cầu kì một chút. Chân váy xếp tầng, bèo nhún hay phủ ren tinh tế khiến cho bạn trở nên hấp dẫn hơn hết. Hơn nữa, phần thân trên hơi cứng cáp một chút như áo quây dáng corset hay cổ chữ V bó sát lấy vòng 1 cũng sẽ tạo cảm giác "thắt đáy lưng ong" cho người mặc. Bạn cần tránh xa kiểu váy ôm sát & xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến người bạn chia thành "3 khúc" đấy nhé!



Hiện có nhiều dịch vụ cưới đang khuyến mãi trên trang web - áo cưới váy cưới

Vóc dáng ngoại cỡ: Một chiếc váy cưới dáng chữ A truyền thống sẽ là phù hợp nhất đối với các nàng có được vóng dáng ngoại cỡ. Nên nhớ, cách tốt nhất để bạn mặc váy cưới chính là khiến cho cơ thể mình thon gọn nhất có thể. Vì vậy, đừng “mơ màng” đến những cái váy cưới được nhấn nhá nhiều chi tiết cho dù chúng thực sự rất lung linh. Chiếc váy hợp với bạn đó chính là những thiết kế tối giản chi tiết, hoa văn càng ít càng hiệu quả. Nhiều kiểu mẫu có phần cái váy dài chấm đất và độ xòe bồng vừa phải sẽ khiến cơ thể bạn trông mảnh mai hơn nhiều đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét