Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bạn có giặt áo thun raglan hiệu quả chưa nào?

Phái nam vốn cực kì thích áo thun raglan làm thực sự với chất liệu cotton, còn với phái đẹp thường thì yêu thích áo có sự co giãn vì họ luôn muốn tăng sự sexy. Phải nói rằng, form áo thun raglan style hay không vẫn còn phụ thuộc vào chính người mặc nó.



- Không được giặt cùng với 1 số màu áo, lưu ý là trong lần giặt lần đầu tiên, chính vì áo thun raglan cực kỳ dễ ra màu, nếu như bạn giặt chúng cùng nhau, có đôi khi áo thun bị dính màu và loang màu đến cho số quần áo còn lại.



- Tuyệt đối không được giặt áo với nước nóng quá 40 độ, như vậy có thể làm vải giãn ra và có thể làm hư áo



ao thun raglan



- Rất cần tránh dùng mấy loại xà bông có tính tẩy quá mạnh, hãy nhờ đừng bao giờ ngâm áo qua thuốc tẩy rửa, nhất là ngay trên áo màu nha.



- Tránh dùng 1 số loại nước xả để làm mềm vải, nếu chúng ta muốn chiếc áo có mùi thơm sau khi giặt. Nếu như bạn chọn nước xả để làm mềm vải, áo sẽ nhão ra chỉ sau 1 lần phơi. Các loại nước xả và phơi áo bằng móc treo dường như là một cặp vô cùng tuyệt vời nếu mà bạn thích “tiêu diệt” chiếc áo thun yêu chuộng của chính mình. Thậm chí những loại nước xả làm mềm vải thường thì khiến cho các hình thù trên áo mềm đi & dễ dàng bong tróc ra.



- Tốt nhất nên giặt áo bằng tay, khi sử dụng máy giặt, các bạn cần nên lộn áo trái ra, tránh một chuyện hình trên áo dính vào thùng giặt làm tróc họa tiết in trên áo.



- Đừng nên vắt quá mạnh chiếc áo thun sau giặt, chúng mình nhiều khi có thể khiến vải trên áo giãn đi nhiều và làm hư luôn cái áo của các bạn ấy.



- Đừng nên để áo thun raglan vào không gian ẩm thấp, cùng với sự hút mồ hôi, hút nước khá tốt, áo thun hay bị ẩm mốc, và đôi khi là có được nhiều vết ố ngay trên áo quần.



ao thun raglan



Mua nhiều sản phẩm về áo thun raglan: http://www.Sendo.Vn/ao-thun-raglan.Htm



- Khi chọn lựa áo thun raglan dạo chơi, đùa giỡn rất nhiều ra nhiều mồ hôi, tối hơn hết đó là mọi người cần phải giặt liền cái áo, nếu bạn để quá lâu luôn phải nghe thấy nhiều mùi hôi và cực kì mốc. – Lúc phơi phóng, mình phải lộn áo trái ra rồi phơi chúng và phơi áo chỗ mát. Ánh nắng đôi khi cũng là 1 nguyên do sẽ làm họa tiết in trên áo nhanh chóng mất đi màu sắc nhé. Áo thun raglan vải cực tốt chắc chắn sẽ có độ chảy xệ ít hơn, nhưng mà để có thể phòng tránh yếu tố co giãn của áo thun, bạn có thể phơi ngang trên dây. Nếu mà chúng ta phơi bởi những chiếc móc, có thể khiến cho áo thun chảy xệ thực sự xấu đi ấy.



- Áo thun raglan 100% chất liệu cotton khá nhăn lúc khô lại, khi là áo, chúng mình hãy nhớ không nên ủi lên trên mặt in trên áo quần nhé, đơn giản là các bạn có thể là áo với nhiệt độ thấp. Các bạn chỉ nên ủi mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh làm mất đi màu nhuộm của vải, & bong tróc 1 vài các hình ảnh, logo, khẩu hiệu in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét