Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Làm thế nào để tránh bị lừa gạt trong khi lựa chọn điện thoại di động cũ

Lúc này chính là thời đoạn thay đổi mạnh mẽ ở nhiều dòng máy smartphone. Ngày càng xuất hiện vô số mẫu smart phone thế hệ mới giới thiệu kèm theo các biến đổi ở thiết kế và chức năng. Nhưng mà, giá tiền của nhiều mẫu smart phone đó chả rẻ một chút gì (hầu hết cũng > 10 triệu) bởi thế mọi người không có điều kiện nhưng vẫn muốn được trải nghiệm thì khi đấy cách tốt hơn hết đấy là nhờ đến các dòng điện thoại di động cũ.

Đối với kĩ năng "chế" di động ngày một tinh vi của nhiều anh thợ thì những ai muốn mua điện thoại di động cũ nên kỹ lưỡng ở chuyện lựa chọn. Nếu các bạn là 1 người "gà mờ" đảm bảo sẽ bị "luộc" một cú đau. Sau đây sẽ là một vài điều cần phải để ý lúc các bạn chọn lựa điện thoại di động cũ:

dien thoai di dong

Hãy xem xét mã số IMEI


Đây là tuyệt chiêu đánh giá thường hay được nhiều người vận dụng nhứt cũng là cách thức thuận tiện & đáng tin cậy hơn cả lúc lựa chọn điện thoại di động cũ. Có nhiều dạng điện thoại di động khác biệt thì cách thức để tìm được dãy số IMEI trong chúng cũng khác biệt. Nếu cần mua một chiếc di động nào đó, mọi người cần phải đánh giá kĩ càng về chúng cùng với hướng dẫn dò ra dãy số IMEI trong nó. Nếu như chọn máy còn vỏ hộp và hạn bảo hành thì cần so sánh dãy số đó cùng dãy số IMEI được in bên trên vỏ hộp. Nếu như chiếc điện thoại di động cũ với mã số IMEI chả giống với hộp thì tuyệt đối chả nên mua.

Quan sát lớp vỏ & keyboard


Đối với những dòng máy điện thoại di động cũ thì bạn không nên mua những mẫu máy đã tráo vỏ bọc & phím ấn cũng bởi nhiều cửa hàng luôn xài đồ "lô", có nghĩa là sản phẩm rởm để mà thay thế thế nên sẽ dễ dàng gây kẹt bàn phím, vỏ dễ dàng bị bung. Các bạn hãy nên thử nghiệm bằng việc đưa vào chỗ tối coi ánh sáng ở di động có bị thoát ra ngoài hay không, nhấn tất thảy phím bấm trên điện thoại di động di động coi độ nảy như thế nào? Có bị mắc lại hay không.

dien thoai di dong

Đánh giá màn hình


Màn hình hiển thị chính là vị trí đặc biệt nhứt trên cái di động, đặc biệt là với 1 vài dòng máy điện thoại di động cảm ứng. Chúng ta hãy vào menu tinh chỉnh rồi sau đó thay đổi độ tối sáng để mà đánh giá. 1 vài mẫu điện thoại di động cũ đang bị đốm trắng hoặc là đen thì chớ nên chọn. Các bạn cũng nên check độ nhạy của màn hình cảm ứng bằng phương pháp chạm vào nhiều chỗ ở trên màn hình xem bị liệt ở nơi nào không.

Đánh giá pin


Những shop lúc kinh doanh điện thoại di động cũ thường lấy mất pin zin của máy rồi sau đó thay vào đó là các viên pin dỏm. Lúc đó bạn phải thay pin, hoăc phải mua pin sạc dự phòng. Riêng đối với pin của Nokia thì khi đó chúng ta dòm biểu trưng 3 chiều ở trên tem dán, còn đối với một số loại pin khác các bạn chú ý nơi "chạm mặt" giữa pin & chiếc máy. Khi thấy bề mặt tiếp xúc ấy hơi mờ là pin zin còn bóng loáng thì có thể thấy đó là hàng kém chất lượng. Sau khi đã xem xét được chất lượng của pin, các bạn lại đặt viên pin ở trên 1 nơi phẳng xem coi pin có bị cong hay phồng hay là không. Nhiều cục pin đã bị phình do đã dùng trong một thời gian dài hoặc đã bị chạm vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét