Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Thời trang Uniqlo – tiện lợi & hợp lý

Nhãn hàng thời trang Uniqlo được bắt đầu biết tới như là một nhãn hiệu lớn cho ngành sản xuất quần áo giá rẻ mạnh mẽ nhất Nhật. Kế hoạch của Uniqlo sẽ không gói gọn ở thị trường Xứ Sở Hoa Anh Đào bên cạnh đó còn trên thế giới nhất chính là Hoa Kì. Được biết như là nơi mua sắm lớn nhất khắp thế giới, thị trường Mỹ có thể nói đã đổi mới có kế hoạch giúp đáp ứng cho sở thích đổi mới theo từng ngày cho khách hàng. Ngoài ra, cũng sẽ có nhiều lý do làm thương hiệu thời trang Uniqlo giành thắng lợi ở địa phận này đó là hiểu rõ tâm lý khách hàng với nhiều trang phục thời trang Uniqlo tiện ích, dễ áp dụng & giá cả khá rẻ, tăng trường rất mạnh mẽ với những đối thủ đi cùng ngành như là Gap và Old Navy.

uniqlo

Cho dù thời trang Uniqlo có nguồn gốc từ Nhật, tuy nhiên nơi này đã tới lúc quá tải. Bởi thế chiến lược phát triển cho thị trường nước ngoài chính là 01 trong các kế hoạch phù hợp giúp tên tuổi thời trang Uniqlo đạt được sự tăng trưởng khá cao.

Ở trong sự khủng hoảng kinh tế tại Mỹ, những các chuyên gia phân tích suy nghĩ cũng nên xem đấy chính là cơ hội quan trọng cho hình ảnh Uniqlo để quảng bá tên tuổi của mình tại thị trường đa dạng này. Một vài khả năng là thời trang Uniqlo sẽ rất nhanh đã trở thành tên gọi nổi danh nhất cho lĩnh vực bán lẻ về thời trang bình dân tại nơi phổ biến nhất thế giới, góp mặt không hề nhỏ cho sự tăng trưởng của nhãn hàng.

uniqlo

Xem ngay hình ảnh hoodie mới về.

Rất khác với Zara, H&M, Mango hoàn toàn được nhiều người biết tới như những thương hiệu sành điệu unisex bình dân thế nhưng luôn luôn bảo đảm được cách tiếp cận mode cho từng xu hướng thời trang trên thế giới. Bắt đầu 1 vài tuần sau khi đã có thể thấy được những xu hướng mới lạ, các nhãn hiệu này đã nhanh chóng bày bán bộ sưu tập của công ty nhìn vào nhiều ý tưởng mới đấy chính vì thế có lúc nhà máy làm về gia công kiểu cần phải xử lý công việc ngày đêm có khi lại rảnh rỗi. Bên cạnh đó, thương hiệu thời trang Uniqlo vốn duy trì với phong cách đơn giản, nhấn mạnh vào khả năng thoáng mát, thông dụng & hiệu suất sản xuất rất cao. Thế nên, thời trang Uniqlo mang về giá thành rẻ hơn nhiều so với rất nhiều nhà sản xuất khác bởi chẳng phải nâng cấp phương án sản phẩm chạy theo các mốt. Nhãn hàng kiểm soát hiệu suất nhà máy đồng thời thực hiện đồ dùng của ngành may mặc hoàn toàn bình ổn cả năm do đó đạt được kết quả cao hơn.

uniqlo

Tham khảo nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng Uniqlo - Đặt mua

Lúc trước, Uniqlo đã dính phải thất bại cay đắng khi nỗ lực mở rộng ra một số những trung tâm lớn Hoa Kỳ. Lần này, vì muốn tạo ra vẻ mới lạ,Uniqlo lựa chọn gần 4.000m2 ở trong Garden State Plaza cùng với mặt tiền rộng rãi giúp thấy được ngay ở xa lộ rất gần ấy hoặc từ bãi đỗ xe của kinh đô mua sắm. Uniqlo đã bắt đầu sở hữu 3 cửa hiệu tại những địa điểm náo nhiệt nhất New York đồng thời một ngay trung tâm thành phố San Francisco.

Vì muốn tạo thêm hiệu ứng, Uniqlo còn chi tiền thích đáng trong quảng bá, vào năm 2011 tăng lên gấp 4 lần các khoản chi tiêu quảng cáo đến 8,3 triệu USD. Nhãn hàng thời trang Uniqlo vẫn đang ráo riết đẩy mạnh 1 số phương án tăng trưởng vô cùng chuyên nghiệp tại nhiều trung tâm ở mỹ cùng mục tiêu là chỉ trong tám năm nữa, mỗi năm sẽ mở thêm được 20-30 cửa hàng mới và tới năm 2020 đạt doanh số 10 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét