Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Chẳng quá khó để lựa chọn được xe đẩy trẻ em tốt

Xe đẩy trẻ em chính là một trong các đồ dùng cần thiết, gắn bó mật thiết với trẻ ở khoảng thời gian đầu đời. Và, công đoạn lựa chọn sẽ có tác động mạnh mẽ tới sự phát triển của các bé nên bạn cần phải thật chú ý. Một vài sẻ chia sau đây sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được một loại xe đẩy hợp với bé.

An toàn


Đấy là tiêu chí trước nhất cũng như cần thiết hơn cả khi chọn lựa xe đẩy trẻ em. Ta cần phải bảo đảm các món đồ xung quanh bé yêu luôn luôn an toàn. Có vô số vụ việc em bé bị tụt xuống xe hay xe đẩy bị "rụng rời" có khả năng làm trẻ bị chấn thương. Thế nên cần tìm mua nhiều loại xe đẩy đảm bảo, có nguồn xuất xứ rõ ràng và được lắp hệ thống giảm sốc, phần bánh xe phải được làm từ cao su dẻo để tránh dằn mỗi khi đẩy. Và nhứt là nên lắp đặt hệ thống thắng. Nếu như mọi người muốn ngưng xe đẩy lại hãy sử dụng hệ thống phanh ấy vừa đảm bảo vừa thuận tiện.

xe day tre em

Tiện dụng


Tùy vào yêu cầu của từng nhà để chọn mua được 1 dạng xe đẩy trẻ em thuận lợi nhất. Trong trường hợp nhà bạn có 2 trẻ nhỏ thì cần chọn sắm xe đẩy cặp vừa tiết kiệm chi phí vừa dễ dàng coi sóc một lúc cả hai con. Đối với nhiều bạn hay di chuyển thì nên chọn một số loại xe có thể gấp vô nhanh chóng. Bây giờ, xuất hiện 1 số mẫu xe đẩy trẻ em dễ dàng gập vô & bung ra chỉ với một công tắc. Cực kỳ hợp trong lúc phải đi lại nhiều. Với nhiều nhà có ôtô thì cũng cần phải bảo đảm cái xe đẩy có thể để vừa cốp xe hay là có khả năng đặt lên trên ghế xe mỗi khi cần phải di chuyển.

Lưu ý đến mái phủ & khả năng đổi hướng đẩy


Đối với nhiều bé còn nhỏ (thông thường là nhỏ hơn 6 tháng tuổi), thân thể của bé còn rất là mong manh vì thế các mẹ cần chọn một số mẫu xe đẩy trẻ em với đầy đủ các tư thế: nằm, ngả, ngồi,… để có khả năng sử dụng linh hoạt hơn. Thường nhiều bé dưới 24 tuần tuổi ba mẹ chỉ nên sử dụng chế độ nằm & ngả do xương bé yêu vẫn chưa cứng cáp. Ngoài ra, ở trong lứa tuổi đấy, ta hãy tìm mua những mẫu xe đẩy trẻ em dễ dàng thay đổi chiều trong lúc đẩy bởi bé còn nhỏ, nếu mà không được nhìn thấy mặt ba mẹ sẽ sợ sệt. Đồng thời, ba mẹ có thể thỏa thích đùa vui cùng với bé yêu lúc đi dạo. Chắc hẳn bé con nhà bạn sẽ vô cùng vui vẻ cho mà xem. Mái của xe đẩy cũng cần phải được đảm bảo tránh được gió, bụi bặm, ánh nắng mặt trời, … một cách hoàn hảo. Nó phải được trang bị tính năng gấp vô mở ra 1 cách dễ dàng.

xe day tre em

Trọng lượng


Có khá nhiều xe đẩy đáp ứng cho các yêu cầu về trọng lượng khác nhau. Các bạn cần coi kỹ những thông tin này khi tìm chọn xe đẩy trẻ em để bảo đảm an toàn nha. Không nên chọn lựa nhiều chiếc xe đẩy quá lỏng lẻo không an toàn.

Chúng Ta có thể sắm các sản phẩm xe đẩy cho bé trên Sendo.Vn và xe đẩy trẻ em ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét