Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Khi lựa chọn xe đẩy trẻ em các mẹ cần quan tâm điều gì

Hiện giờ ở ngoài thị trường mẹ và bé đang có hàng khối mặt hàng xe đẩy dành riêng cho trẻ, cùng khá nhiều công năng tiện lợi khác nhau. Nên chuyện chọn mua 1 chiếc xe đẩy phù hợp cùng với trẻ không hẳn là chuyện giản đơn. Trong những đầu dòng góp ý sau đây, sẽ là một số kinh nghiệm có ích để các bạn chọn được 1 mẫu xe đẩy trẻ em như ý.

Để có thể chọn được chiếc xe đẩy trẻ em đúng đắn, ngoài trừ các quan niệm riêng của mình, chúng ta phải lưu ý đến nhu cầu sử dụng của bé.

Độ lớn vừa đủ


Xe đẩy trẻ em quá rộng đôi lúc cũng không phải là điều tốt, so với vóc dáng bé bỏng của trẻ nhỏ, trẻ sẽ dễ bị lọt lòng bên trong đó và những khi đẩy đi bé sẽ bị nghiêng sang trái sang phải cùng sự nhấp nhô của chiếc xe, điều đấy không những khiến cho trẻ bức bối mà nó còn mang đến mối nguy cho trẻ. Đến lúc trẻ lớn, chiếc xe của chúng ta đã chừng như vô tích sự đối với trẻ, vì bé đã bắt đầu bò được hay học đi, bé sẽ chẳng còn muốn ngồi trong chiếc xe đấy nữa.

xe day tre em

Và dĩ nhiên, một kiểu mẫu xe đẩy trẻ em hơi bé nhỏ so với thân hình của trẻ sẽ khiến cho bé cảm giác chật chội, chẳng mấy dễ chịu mình mẩy khi mà nằm chơi ở trong xe đẩy.

Rắn chắc & đảm bảo


Các sản phẩm xe đẩy được thiết kế với một vài tính năng trợ giúp như là khay đựng thức ăn, chỗ để đồ chơi cho bé,… thường được rất nhiều bố mẹ yêu thích. Cơ mà theo các kinh nghiệm từ nhà khoa học, 1 sản phẩm xe đẩy trẻ em đảm bảo mới thật sự cần cho bé con.

Để yên tâm chúng ta hãy mua sắm xe làm từ kim loại không gỉ sét, kết cấu xe chắc chắn có thể trợ lực tốt, nhất là đối với một số kiểu loại xe đẩy trẻ em thường xuyên tháo lắp liên tục. Bánh xe cần có khả năng ma sát tốt để mà giúp xe đẩy có tốc độ ổn định mỗi lúc chuyển động. Mai che phải có độ to che phủ bé & không thấm nước. Đối với những mái ấm đi xe ôtô thì xe cần phải có thêm đai an toàn cho trẻ.


Lựa chọn những công năng bạn cần có nhất


Thường khi mà chọn sắm xe đẩy trẻ em, hầu như ba mẹ luôn để tâm tới những mẫu xe có phần mái tiện lợi, khung xe gọn gàng và khối lượng nhẹ để tùy ý cất dẹp và đem theo mỗi lần ra ngoài. Những dòng xe càng có nhiều tính năng thì giá thành của nó càng nhiều, nhiều khi mua về các bạn cũng chưa sử dụng hết tất thảy tính năng ấy. Vì vậy nên, bố mẹ cần phải xem xét các tính năng nào thiết yếu nhất cho các bạn và bé cưng, để tối ưu hóa việc chọn lựa hơn nữa.

xe day tre em

Mái che nắng & sự thoải mái sẽ là hai đặc điểm hàng đầu khi mà lựa chọn xe đẩy trẻ em vì bởi giúp cho trẻ ngủ ngon hơn. Vài công dụng như khay đựng sửa bột, khay để đồ đạc,… cũng không thiết yếu lắm do rất nhiều phụ huynh chả có dự định cho bé ăn uống ở trên xe.

Bạn nên sắm những sản phẩm xe đẩy cho bé và xe đẩy trẻ em tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét