Soft Internet Maketing

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Các điều lưu ý trong khi chọn điện thoại cũ

Đối với những bạn không được có nhiều tiền tuy nhiên vẫn muốn chạy theo công nghệ thì lúc đấy lựa chọn điện thoại di động cũ chính là 1 sự lựa chọn hợp lý. Thế chúng ta bắt buộc phải chú ý vấn đề gì để tránh bị gạt lúc chọn cho bản thân mình một vài dòng máy điện thoại secondhand?

Giá thành chỉ cỡ một nửa nếu so với smart phone mới do đó khá nhiều bạn tìm kiếm một số mẫu điện thoại cũ. Mặc dù vậy giá của chúng cũng chả được cố định, điện thoại qua thời gian dùng lâu thì lúc đó giá cả càng sụt. Thời gian này, cùng với sự ra đời liên tiếp của một vàidòng điện thoạimẫu mới cho nên 1 vài dòng điện thoại di động vừa mới trình làng đã hạ giá kinh khủng. Đây chính là điều cực kỳ lý tưởng giành cho những bạn khoản chi hơi hơi ọp ẹp trải nghiệm công nghệ mới. Nếu sắm điện thoại cũ, ta cần phải kiểm tra thật là kỹ nhằm tránh chọn đúng hàng dỏm, hàng kém chất lượng.

dien thoai di dong

 Phía dưới là 1 số gợi ý giúp cho mọi người chọn mua điện thoại cũ: 

Tuyệt đối không được sắm ngoài lề đường hoặc người gạ bán smart phone lụm được. Trong trường hợp mọi người nhẹ dạ thì chắc rằng bị lừa 100%. Cùng với sự tinh vi, biết "dỗ dành" của người bán với giá rẻ quá khiến cho vô số bạn ngậm bồ hòn làm ngọt. Cũng vì những mẫu smartphone kinh doanh ở ngoài lề đường chính là đồ dỏm hay đã bị đánh tráo lúc mọi người đã trả tiền.

Cần phải tới 1 shop quen. Với cửa hàng quen thì bạn có thể nhận được sự tư vấn nhiệt tình & chẳng lo bị dụ mua lầm đồ giả. 1 số dòng điện thoại cũ thường hay được các cửa hiệu nhận bảo hành ở một thì gian. Với cửa hàng quen biết thì chúng ta được báo cáo tình trạng thật của di động để hai phía đều hài lòng.

dien thoai di dong

Một điểm rất quan yếu khi lựa điện thoại cũ đó là phải kiểm tra kĩ lưỡng nhiều bộ phận cũng như là chức năng của chúng. Lúc chọn, chúng ta cần coi kỹ con tem và ốc. Điều ấy nhằm để xem xét xem smartphone đã bung chưa. Chúng ta cần dòm kỹ nhiều ốc vít ở trên điện thoại. Đối với di động đã bị bung thì khi đấy trên ốc vít lúc nào cũng xuất hiện nhiều vết xước. Các bạn cũng cần xem tem trên thân máy xem xem có bị dán chồng hay không. Chức năng quan trọng nhất ở di động chính là nghe và gọi. Chúng ta nên kiểm tra thử bằng cách lắp 1 vài thẻ sim xem smartphone có nhận được không. Một số trường hợp cái điện thoại cũ chỉ có thể nhận được 1 simcard cụ thể mà thôi. Nếu check thoại thử, chúng ta tinh chỉnh mức âm xem coi loa có bị rè hoặc là không phát tiếng hay không. Chớ nên kết nối tới tổng đài để thử thay vào đấy hãy kết nối trực tiếp cho người khác để nghe thử.

Các bạn cũng nên chú ý đến 1 số bộ phận của cái máy. Khá nhiều người những khi chọn điện thoại cũ thường quên kiểm tra 1 số cổng kết nối của điện thoại ví dụ như cắm sạc,tai nghe điện thoại, cáp kết nối,… Cũng có khá nhiều bạn lấy di động xong rồi mới biết nó chẳng sạc pin được hoặc nghe nhạc được.

Chúng Ta có thể tham khảo các sản phẩm smartphone và điện thoại di động trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét