Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Chọn đồ lơi lego cho trẻ ứng với lứa tuổi

Hiện tại, giữa các dạng đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego đang được đa số người xếp hạng cao hơn hết về khả năng giáo dưỡng, tư duy cũng như nhận được yêu thích rất nhiều từ các bé. Bởi sự phong phú ở chủng loại & kiểu cách mà nó chả khi nào nhàm chán.

Thương hiệu Legochính là một dạng sản phẩm đồ chơi xếp hình của công ty Lego của Đan Mạch. Chúng bao gồm nhiều miếng nhựa hình viên gạch hàng tá tông màu có thể nối với nhau hoặc rất nhiều mô hình người ta, động vật, cây lá,… Chúng dễ dàng gỡ ra, gắn vô để làm nên các mô hình mới lạ rất đặc biệt. Tuy nhiên chả phải trẻ nào cũng có thể tập chơi đồ chơi lego. Mỗi 1 loại sẽ tương thích với từng độ tuổi của bé. Phía dưới là một số lưu ý giúp mẹ lựa mua đồ chơi lego hợp lí cho các bé.

do choi lego

Đồ chơi lego dành cho các bé dưới 2 tuổi


Đây chính là lứa tuổi mà bé học hỏi tất cả mau chóng hơn cả. Đối với độ tuổi từ 0 cho đến 2 tuổi, bạn sẽ nhận thấy sự khôn lớn của bé cưng ví dụ đi đứng, ăn uống, phát âm,… Ngay lúc này, cá tính của các bé cũng từ từ hoàn thiện. Bé yêu sẽ luôn tìm hiểu, phát hiện tất cả vấn đề mới lạ bao quanh do đó các phụ huynh hãy chọn cho bé nhà mình 1 số bộ đồ chơi lego size lớn với vô vàn tone màu tươi tắn. Những lúc chơi, các bậc phụ huynh cũng phải chơi cùng trẻ để giúp cho bé có được sự định hướng tốt nhất.

Lego giành cho các bé hai tuổi


Từ 2 tuổi trở đi, trẻ đã biết ghi nhớ thế giới thông qua nhiều loại vật dụng chung quanh. Độ tuổi đấy, óc tưởng tượng của bé phát triển thật mạnh mẽ. Trẻ sẽ thích làm theo người lớn chẳng hạn mua đồ, nấu ăn, lái xe,… Do vậy, chúng ta cần phải lựa chọn 1 số dạng đồ chơi lego với hình căn nhà, cây cối, thú vật,… để giúp bé con tha hồ sáng tạo những thứ mình yêu chuộng, một số điều nhận thức chung quanh.

Đồ chơi lego cho bé 3 tuổi


Ba tuổi được coi là lứa tuổi các bé đã dần dần hiểu ra nhiều thứ. Tuy nhiên, còn khá nhiều chuyện để bé học theo. Nên chọn nhiềukiểu đồ chơi lego hòn gạch, các con thú, các nhân vật được yêu thích,… Thời điểm này, các bé rất ưa thích được hóa thân vào các vai & liên tiếp nghĩ ra các kịch bản tươi mới với nhiều món lego đó.

do choi lego

Cho trẻ từ bốn tuổi trở lên


Thời điểm này bé đã từ từ cân chỉnh nhận thức của bản thân mình. Nên chúng ta hãy mua sắm cho bé cưng những bộ đồ chơi lego to lớn và phức tạp để giúp các bé thoải mái sáng tạo. Vấn đề quan trọng hơn cả đấy là mỗi khi con chơi lego mọi người cũng cần chơi cùng nhằm giúp cho trẻ dễ dàng định hướng được các điều dựa vô chiều đúng đắn. Song cũng đừng nên cứng ngắt, bắt trẻ phải theo một khuôn khổ, việc đó sẽ khiến cho con sợ sệt không dám tưởng tượng. Khi các con trưởng thành có thể mọi người sẽ phải tiếc nuối vì đã không để trí óc tưởng tượng của các con được phát triển 1 cách tốt hơn cả.

Khách hàng nên tham khảo những sản phẩm xếp hình lego và đồ chơi lego trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét