Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Giúp cho óc tư duy của trẻ phát triển cùng đồ chơi lego

Đồ chơi lego, 1 sản phẩm đồ chơi lắp ghép lý tưởng giúp bé phát triển trí óc. Nhờ vào muôn vàn mảnh ghép lớn nhỏ khác nhau, trẻ có thể tùy thích sáng tạo chúng trở thành các con vật, mô hình, nhà cửa,… mà mình mường tượng ra. Đồ chơi lego luôn luôn được nhiều bậc phụ huynh nhận định rất cao về chất lượng an toàn và trí tư duy, sáng tạo. Dù vậy, phụ huynh cũng cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với bé cưng của bạn.

Trẻ dưới 2 tuổi


Ở độ tuổi này, cũng là thời khắc để giúp trẻ nhận biết và tiếp cận mọi thứ xung quanh, vì thế vui chơi chính là một cách hoàn mỹ để cho bé làm quen cùng thế giới ở ngoài. Một sản phẩm đồ chơi lego duplo sẽ là sự chọn lựa hợp lí khi mà trẻ lên 1 tuổi rưỡi. Phụ huynh hãy cùng ngồi chơi với bé con, hướng dẫn bé sắp đặt những khối màu chồng cao lên hay tạo thành 1 số mô hình đơn giản để mà kích thích trí óc tưởng tượng của trẻ. Ngoài ra, ở trong bộ lego duplo lại có thêm một số loài vật nhỏ nhắn để cho bé biết được âm thanh của vài loài động vật.

do choi lego

Lên 2 tuổi


Lên 2, trẻ em đã bắt đầu nhận thức được môi trường bên ngoài thông qua những món đồ chơi và câu nói, hành động bố mẹ. Ở thời điểm này, sức tưởng tượng của trẻ cũng phát triển mỗi ngày, ba mẹ sẽ nhìn thấy bé con tập tành giả động tác theo ba mẹ như là: đi đứng, làm bếp, xem báo,… điều đó chỉ là một trong những sự phát triển tự nhiên của bé. Và lúc này bé yêu có thể xếp thêm thật nhiều viên gạch nữa của hộp đồ chơi lego làm nên những tháp cao nghịch ngợm.

Và rồi, trẻ sẽ có thể nhận biết rõ rệt hơn về màu sắc và hình thù các món đồ mà bé lắp ghép. Một số tòa tháp có những hình khối phức tạp hơn sẽ có thể phát huy óc thiết kế của bé. Hộp đồ chơi lego Ville sẽ chính là sự lựa chọn lí tưởng đối với bé trong thời gian thế này, ngoại trừ những khối gạch, bộ còn có những con thú, sẽ giúp bạn hướng dẫn trẻ tìm hiểu về nơi trú ngụ, và nguồn thức ăn của loài vật ấy.

Lúc trẻ lên 03 tuổi.


Bé 3 tuổi đã biết đi và ngồi 1 cách vững chắc & bé cũng cảm thấy muốn chơi cùng với 1 bé khác nữa. Bởi thế, sẽ thật là tuyệt vời nếu mà hai trẻ ngồi với nhau sắp xếp đồ chơi lego, điều đấy sẽ giúp trẻ có thêm niềm vui & học tập được vô số điều. Đôi khi cũng nảy sinh tranh cãi, chúng ta hãy chậm rãi sử dụng những câu khuyến khích & ngợi khen để giúp bé thấy phấn khởi và ôn hòa cùng với bạn.

do choi lego

Những động vật, các nhân vật trong bộ đồ chơi lego… vẫn luôn giữ nhiệm vụ quan trọng đối với bé ở lứa tuổi này, bằng những thứ đó bé con có khả năng tạo dựng vô số giai thoại hoặc là 01 màn kịch thú vị nào đấy để học hỏi.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng đồ chơi lego - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét