Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Lựa chọn đầm ren vào đông 2014

Trong năm 2014, 1 số kiểu đầm ren đang lên ngôi & trở thành thiên hướng ăn mặc được chị em mê mẩn hơn bao giờ hết do nét đẹp yêu kiều, kiêu sa mà chúng đem lại. Như thường lệ chất liệu vải ren được coi là nguồn cảm hứng chủ đạo ở toàn BST áo quần mùa đông. Chị em đã có một vài bộ đầm cho mùa đông năm nay chưa?

Chất liệu vải ren được những designer nghĩ ra muôn vàn kiểu cách thu hút chị em như là: sơ-mi ren, đầm ren, quần ren cho tới blazer ren… Chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn vô vàn kiểu mẫu để tôn lên vẻ điệu đàng, thu hút của bản thân mình. Mặc dù vậy, với các cô nàng công sở thì các thiết kế đầm liền thân với loại vải ren thường được để ý nhất. Bởi chúng sở hữu 1 vẻ đẹp cực thanh nhã, xinh xắn rất phù hợp chốn văn phòng.

Phía dưới chính là 1 số lời khuyên để phái đẹp đẹp mắt hơn nữa cùng với đầm ren:

Diện đầm ren khi đi đến nơi công sở


Đầm ren được xem là kiểu áo rất dễ tìm thấy, trên thị trường đa dạng phong phú về giá cả và chủng loại. Nếu lựa chọn đầm ren công sở các bạn nữ hãy ưu tiên chọn mua một vài chiếc có sắc màu nhẹ nhàng ví dụ như xanh dương lợt, vàng cam nhạt… nên tránh nhiều tone màu chói quá, tone màu nóng ví dụ như đỏ đô, vàng, cam.... 1 số kiểu tiết cũng cần nền nhã để phù hợp với yêu cầu việc làm & không nên tìm chọn chất liệu vải ren quá mỏng hoặc là quá phá cách để không gây “đau mắt”. Loại váy đầm phối ren cùng tông màu tương phản là 1 lựa chọn lí tưởng dành cho các cô nàng cá tính. Phần ren tông màu trầm sẽ giúp che khuất vòng 2 to bự của các nàng – chỗ mà ai ai cũng lo bị trông thấy. Chúng ta cứ phối cùng với bít tất cùng sắc màu cho hợp.

dam ren

Tìm chọn đầm ren giành cho tiệc tùng


Đối với những loại đầm ren dành riêng cho tiệc lễ, chúng ta cũng phải phân loại chúng thành hai kiểu đó là tiệc ban ngày & đám tiệc ban đêm. Trong đấy, những chiếc váy gam màu tươi sáng thích hợp với các bữa tiệc ngày hơn còn gam màu đen huyền ảo lại thích hợp cho bữa tiệc đêm lung linh ánh đèn.

Các bạn có thể chọn mua chiều dài của váy đầm tùy theo thị hiếu của bản thân. Dù vậy, 2014 này có nhẽ những kiểu váy đầm dài được các nàng yêu thích nhất. Kiểu váy - đầm có màu tươi sáng được tỉ mỉ làm nổi trội những đường may chạy ngang hông để giúp đôn đường cong cho người mặc. Đây chính là chiếc đầm có thể phù hợp với các buổi tiệc cả ban ngày và đêm. Tuy thế, cùng với phụ kiện sắc màu tối & vớ màu đen thì sẽ thời trang hơn nếu chúng là dành cho bữa tiệc tối. Kiểu đầm ngắn trên đầu gối lại hợp hơn đối với các bữa tiệc ngày.

dam ren

Hy vọng qua 1 số tham khảo phía trên, phái đẹp có thể lựa chọn được cho chính mình 1 dạng đầm ren như ý để bận đến công sở hoặc là đi dự tiệc.

Người dùng nên sắm nhiều sản phẩm váy ren và đầm ren trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét