Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Thời trang Zara luôn biết cách làm ưng bụng người mua

Giả như chị em mình đã có khi mua sắm tại cửa hàng thời trang Zara chắc hẳn cảm thấy ngạc nhiên bởi khả năng cập nhật ăn bận của hãng. Tất cả xu thế ăn mặc lớn của thế giới đã được Zara nắm bắt cực kì nhanh chóng & đầy đủ nhất. Hiện nay Hãng Zara đang trở thành một “gả khổng lồ” trong nền thời trang thế giới & đã có hàng khối chi nhánh trên khắp thế giới. Những yếu tố tạo nên sự thành công ở Zara gỏn gọn trong bộ ba công thức:

Zara

Nắm bắt xu hướng



Nếu 1 số nhãn hiệu vắt óc tạo ra một “xu hướng fashion” thì ở Zara lại bước trên một con đường khác biệt. Ngoài một số sản phẩm được thiết kế riêng ở thời trang Zara thì công ty còn ra sức mô phỏng lại áo quần dựa theo những thương hiệu thời trang tên tuổi Khác, những nhà designer của hãng Zara không phải làm ra cái mới lạ, mà dựa trên cơ sở những cái có sẵn để mà làm nên những dạng mới mẻ hơn và hợp đối với sở thích thị trường hơn hay nói cách khác hãng Zara chả hề “tạo nên” cái mới lạ mà là “tái tạo” lại nó. Từ thời gian lên chủ đích cho tới thời điểm có sản phẩm thời trang Zara chỉ tốn khoảng 30 ngày. Cứ hễ hai tuần thì Zara lại có thể đẩy ra trang phục mới lạ đáp ứng nhu cầu thị trường thời trang.

Zara

Đội thiết kế tất bật suốt năm



Design là một chuyện phức tạp & cần có sự liên hệ từ nhiều bộ phận. Đội tạo dáng của hãng thời trang Zara buộc phải làm việc tất bật suốt năm để các kiểu mẫu mới mẻ luôn luôn tuần hoàn ở trên thị trường người dùng. Tìm cách mô phỏng lại các bộ sưu tập và đoán trước x-tyle ăn bận dành cho một hay là nửa năm sắp tới dựa trên các mẫu cơ sở từ phía thị trường.

Hãng Zara ngoài việc nhận định khuynh hướng ăn bận thông qua những bảng báo cáo thị trường truyền thống. Thời trang Zara có luôn một e-kip “thực địa” để mà bắt kịp tâm lý thị trường dưa theo 1 số hình thức như là: thư điện tử, gọi điện, khảo sát ý kiến người bận từ đường bưu điện, siêu thị, tại các trường đại học, câu lạc bộ, hè phố, khu vui chơi... Để nhìn thấy xem thử giới trẻ hay ăn diện ra như thế nào.

thời trang

Đọc thêm các hình ảnh về váy ren.

Lượng hàng hiếm, người tiêu dùng phải nhanh tay



Do điều chỉnh số lượng dành cho từng kiểu dáng vì thế thời trang Zara luôn luôn hiếm hoi trên thị trường mua sắm. Mà áo quần ít ỏi thì trở thành đắt giá. Các kiểu dáng đều luôn đổi thay hàng tuần, tới tuần tiếp theo kiểu dáng khách hàng ưng có khả năng chả còn nữa. Và những cửa hàng của Zara đều luôn tấp nập khách hàng đến mua sắm.

Nếu kiểu dáng không thu hút người mua hãng Zara có thể hạ giá để bù thiệt hại, công ty chỉ giản đơn khuyến mãi 18% trong khi mà khá nhiều nơi phải "giảm giá" đến một nửa.

Kiểu dáng đa dạng cho người tiêu dùng nhiều sự chọn lựa



Với thời trang Zara, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn tuyệt vời vừa ý cùng style của chính mình, nhờ kiểu dáng luôn đổi thay liên tục & phù hợp cùng từng cá tính người mặc.


Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về thương hiệu zara: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét