Soft Internet Maketing

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Ba gu áo khoác nam cho mùa thu 2015

Để đối phó cùng với cái nắng nóng kinh khủng ở VN nhiều mày râu đã tìm đến một số kiểu áo sơ mi hay là áo thun dài tay nhằm che chắn dù thế cơn nóng rát da vẫn chẳng ăn thua. Cũng bởi vì chuyện đấy mà các bạn nam bắt đầu tìm đến những chiếc áo khoác nam nam tính, vừa để che nắng vừa rất đỗi fashion.

Các bạn nam rất dễ tính trong chuyện ăn bận, thế nhưng không do thế mà lại hờ hững chính mình ăn mặc những bộ đồ luộm thuộm. Không quá cầu kì, khỏe khoắn luôn là khuynh hướng đối với mọi mày râu. Và đó cũng chính là các điều mà mọi chàng trai cần trong 1 chiếc áo khoác nam ở trong thu 2015 năm nay. Với 3 kiểu áo khoác trên Sendo rất cá tính được mách nhỏ dưới đây hẳn sẽ có thể tạo ra 1 ý tưởng mới mẻ với phái mạnh.

Áo khoác ngoài denim trẻ trung


Mùa thu 2015 thiên hướng vải denim đang trở thành nổi cộm và các form áo khoác nam chất liệu denim mau chóng được những bạn nam săn lùng. Chất liệu denim bền chắt cùng gamme màu mới lạ sẽ giúp cho các bạn nam nhìn trông lịch lãm, cá tính hơn hẳn, hơn thế nữa nó còn giúp phái mạnh trẻ hóa thêm mấy tuổi.

ao khoac nam

Dựa trên phong cách mà những chàng trai có thể chọn kiểu mẫu áo khoác nam tone màu xanh đen hay là xanh lợt cùng với những đường xới hoặc rách cực "bụi". Bên cạnh đó set trang phục của chúng ta sẽ được trông phá cách hơn nữa nếu như diện áo khoác denim với quần jean hoặc là kaki.

Áo khoác ngoài kiểu quân đội phủi bụi


Áo khoác nam kiểu dáng quân đội sở hữu ngoại hình menly và phủi bụi đang lôi cuốn sự chú ý từ rất nhiều anh chàng. Tông màu xanh lá cây quân lính chẳng những có sức hấp dẫn lạ kì đối với các mày râu mà ngay cả các chị em phụ nữ nó cũng biến thành gamme màu thân thiết trong tủ trang phục.
Bên cạnh màu xanh, áo khoác quân đội lại có hoa văn độc đáo đặc thù trong binh lính. Việc này sẽ vô cùng tiện lợi khi mà các bạn mix y phục, bởi vì nó rất là dễ dàng hòa hợp cùng các y phục khác nữa, đem đến các bạn phong phú xtyle ăn vận đẹp mắt. Và với phong cách áo khoác nam thế này chúng ta chỉ việc bận cùng 1 chiếc áo phông giản đơn bên trong, 1 chiếc quần jeans màu sẫm và 01 đôi giầy sporty là các bạn đã biến thành anh chàng cực kì menly.

Áo khoác blazer trang nhã


Mang style tách biệt đối với mẫu áo bên trên, áo blazer tập trung ánh mắt của các bạn gái nhờ vẻ bình dị mà lại trang nhã. Các bạn sẽ nhanh chóng lôi cuốn được đôi mắt của các cô nàng nhờ vóc dáng lịch thiệp và tao nhã của mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer khá đa dạng về mẫu mã và gam màu chính vì thế ăn nhập với nhiều trường hợp khác biệt. Nó còn là trang phục lí tưởng cho các anh bạn công sở hay trong ngày đầu hò hẹn cùng người ấy và trong 1 số sự kiện quan trọng.

Chúng Ta nên mua những sản phẩm áo khoác và áo khoác nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét