Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Những kiểu túi xách nam hiện được yêu thích

Các trang phục giành cho đấng mày râu được đánh giá là khá nghèo nàn, ít chủng loại. Chính vì thế cần có 1 số vật dụng để các chàng F5 cung cách và điểm tô cho chính mình. Ngày nay, túi xách nam thật sự phổ quát và đã thành món đồ phụ kiện phong cách sành điệu.


hình ảnh túi xách nam

Túi Folio



Loại túi xách nam ở trong năm 2014 tập trung vào kiểu túi xách chứa tài liệu Folio. Các mẫu túi xách đấy có mẫu mã cực kì ấn tượng phù hợp với tất cả mọi trường hợp khác nhau giúp cho các chàng trai nhìn thật là trẻ trung & thanh lịch. Để mắt sơ qua thì nhiều người đánh giá món đồ này chính là một cái clutch phình to, bởi kiểu mẫu như thế món đồ này sẽ là bạn đồng hành của các bạn nam năng nổ, hiện đại, thường hay đi tới đi lui. Dù thế nhược điểm của loại túi xách nam này là không mang được nhiều món đồ, chỉ một cái laptop mỏng, một số tập tài liệu, chìa khóa nhà, khóa xe, bút thước, đtdđ không thôi cũng đã thấy chiếc túi xách cố gắng hết sức rồi. Do vậy, chúng chỉ phù hợp với nhiều bạn nam thường xuyên đi lại và chẳng đem theo nhiều đồ.

Với những vật liệu đa dạng như là vải, da, thậm chí cả plastic… & nhiều chi tiết & cách thức phối sắc màu tỉ mỉ, nó luôn thỏa mãn mọi nguyện vọng của nhiều mày râu thời trang khó tánh nhất.

Túi xách Briefcase



Đây là 1 kiểu túi xách nam sở hữu phong thái retro. Nó đơn thuần với kiểu dáng hình hộp chữ nhật. Tuy nhiên, hiện giờ nó cũng đã được đổi thay nhằm phù hợp hơn với xã hội hiện tại. Vẫn kiểu túi xách Briefcase tuy nhiên chúng có thêm một số ngăn nho nhỏ, có đệm lót để bảo vệ cái laptop, tablet hay chiếc điện thoại di động của chính mình. Nó không chỉ sở hữu kiểu dáng ấn tượng, lịch thiệp dành cho các mày râu mà chúng cũng bảo đảm sự hữu dụng & fashion. Đây là một trong nhiều chiếc túi xách chả bao giờ đổi mới kiểu dáng qua thời gian. Đặc biệt nhiều mày râu công sở thanh lịch cực kỳ chuộng chiếc túi xách nam này. Đẳng cấp hơn cả luôn luôn là vật liệu da với tone màu đen bóng hoặc là nâu đất.


hình ảnh túi xách nam

Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng túi xách nam - Xem ngay

Túi Holdall



Được sản xuất y chang một cái túi xách du lịch, túi holdall chính là phụ kiện tuyệt vời giành cho nhiều chàng trai yêu thể dục thể thao hoặc là luôn phải đi xa. Loại giỏ xách ấy có thế mạnh đó là to, mang được khá nhiều vật dụng lỉnh kỉnh mà cánh mày râu luôn cần. Dòng túi xách nam ấy có cấu tạo dạng hình hộp hay là hình thùng rượu với phần tay cầm êm mềm, cùng với dây quai có thể dễ dàng tháo ráp nhằm mục đích giảm tải cho mọi người. Thế nhưng, nó sẽ thích hợp với nhiều quý ông thể lực dồi dào hơn là những “công tử” gầy còm, yếu ớt.

Với 3 kiểu túi xách nam này, các bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc thể hiện xtyle bản thân & hữu ích khi cần phải đi tới đi lui nhiều. Nhanh tay chọn lựa ngay cho mình 1 chiếc đi nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét