Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Áo khoác nữ dành cho từng phom dáng bạn gái

Áo khoác ngoài loại trang phục tưởng chừng chẳng là gì phải để tâm ấy vậy mà lại khiến không ít quý nàng phải khó khăn mỗi khi lựa chọn. Vì bởi ngoại hình mỗi người không giống nhau, cho dù kiểu mẫu áo khoác nữ đấy có phá cách ra sao mà lại chẳng hề thích hợp cùng vóc dáng thì chúng cũng chỉ làm bạn luôn thấy thiếu tự nhiên và ngượng ngại. Hãy để mọi thứ trở nên dễ hơn cùng một số kinh nghiệm của những nhà thời trang về phương pháp chọn sắm áo khoác nữ theo phom người bên dưới đây bạn nhé!

Hình thể nhỏ nhắn


Đối với những quý nàng thừa hưởng thân hình này thì việc lựa chọn cực chuẩn hơn thảy là một số kiểu mẫu áo khoác nữ có form dài đến gối, kích cỡ hơi rộng để tạo nên nét cân đối và kiểu mẫu không quá cầu kì. Một vài kiểu áo có hình tiết ở phần cổ áo sẽ khiến cho các bạn trông dịu dàng & tao nhã hơn. Thế nhưng, mình không nên quá tham lam độ dài của áo, bởi vì nó sẽ làm cho tầm vóc của mình trông kém cạnh hơn nhiều.

ao khoac

Dáng dấp thon gọn


1 hình thể cân đối với mọi đường cong cơ thể gợi cảm luôn luôn à nỗi mong ước của mọi quý nàng. Phọt người thế này không những quyến rũ mà còn khá là dễ dàng mix phối quần áo. Nếu như may mắn sở hữu vóc dáng đấy chúng ta hãy tìm chọn kiểu áo có thể tăng tính quyến rũ & lộ rõ đường cong ở trên thân thể, nhữngkiểu áo khoác ngoài ôm dáng& có buộc lưng làm điểm hút mắt cho vòng hai, độ dài đến gối sẽ chính là sự lựa chọn thích hợp cho các bạn.

Phần vai rộng


Nếu có được bờ vai rộng các bạn hãy nên chọn lựa các mẫu áo khoác nữ form rộng và không cấu trúc. Hơn thế nữa, các dòng áo có gắn miếng đệm hai bên vai bạn cũng không nên mua sắm, vì bởi nó sẽ làm cho đôi vai của mình cảm giác to hơn. Để tạo nên vẻ cân bằng cho dáng vóc các bạn có thể thử dùng dạng áo không tay hay những vạt áo xòe ra để có thể che đi điểm yếu đó.

Bờ vai hẹp


Ngược với các quý cô đôi vai to, trong mỗi kiểu áo khoác hãy may thêm một lớp đệm vai để tạo ra sự tương xứng, áo khoác ngoài kiểu quân đội sẽ là sự chọn lựa thích hợp dành cho mình. 1 số điểm nhấn ở vùng eo như 01 chiếc dây nịch giản đơn cũng có thể giúp người gần đó không mấy chú ý đến bờ vai nhỏ của bạn.

ao khoac

Ngực nhỏ


Hợp lí hơn cả với các bạn đấy là một số dáng áo khoác nữ xéo bó cùng với một số chi tiết nhấn ở phần ngực sẽ khiến đưa mọi người về vòng ngực khiêm nhường của bản thân. Những kiểu áo khoác x-tyle vintage rất phù hợp với các bạn. 1 vài chi tiết như ve áo rộng, những đường nối, xếp gấp ở vai sẽ làm cho các bạn nhìn trông thon gọn hơn.

Bụng lớn


Dạng áo 1 chiếc khuy tối giản chi tiết là xtyle lí tưởng hơn cả đối với chúng ta. Các sự chọn lựa khác gồm có: dáng áo suông hoặc dáng chữ A. Để có được cơ thể trông thon gọn hơn, chị em mình nên tìm chọn kiểu áo khoác nữ vai tự nhiên & chớ nên chọn khuy áo quá bự & điểm hút mắt xoáy mạnh vào vòng 2.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng áo khoác -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét