Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Lên set trang phục thật độc đáo cho ngày hè năm nay

Dù ngày hè đã dần sắp qua đi tuy nhiên khí hậu vẫn chưa dứt nóng nực, việc đấy khiến bạn cảm giác bức bối & mệt mỏi, nhất là những lúc muốn bận những set trang phục ôm sát lôi cuốn mà chị em mình yêu chuộng. Thế thì phải làm gì để cho bản thân mình luôn cá tính, tao nhã mà chả cần các trang phục ôm bó làm bức bói đó? Bằng những set trang phục mùa hè cá tính bên dưới đây sẽ có thể giúp các bạn nữ tìm ra câu trả lời cho chính mình.

Sẽ chẳng còn gì là lí thú nếu mà mùa hè của bạn bị gò bó do chọn set trang phục không thoải mái, nực nọi, áo quần được tạo ra là để làm cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái, thời trang mỗi khi xuống phố. Thế thì nên tạm thời mang cất các item đó vào tủ trang phục bạn nhe và cùng nhau tìm hiểu những phong cách mix trang phục tuyệt hảo cho tháng hè để làm cho các bạn lúc nào cũng cảm thấy thoáng mát mà luôn phá cách mọi lúc mọi nơi.

Quần short + Áo sơ mi thụng



2 thứ items đó dẫu rằng đơn giản nhưng chẳng bao giờ là lỗi mốt, quần sooc, sơ mi luôn luôn là sự lựa chọn số một cho set trang phục của bạn gái trong các tháng ngày hè nực nọi. Short có độ ngắn tuyệt hảo giúp bạn thấy thoải mái & mát mẻ trong những tháng hè & giấu đi những yếu điểm ở phần hông. Sơ mi dáng thụng có kích thước to hơn dáng người bạn gái, tạo nên vẻ trẻ trung, nữ tính mà vẫn cực thông thoáng.

ao so mi nu

Chúng ta cũng có thể chọn mua các mẫu áo sơ-mi kiểu thụng khác nhau để mà kết hợp với mẫu quần sooc của chính mình tạo ra set trang phục mới mẻ. Cơ mà đối với 1 số cô bạn có bắp đùi to nên tìm chọn các mẫu sooc ống rộng, gamme màu sẫm để mà che bớt đi bắp đùi bự của bản thân mình. Hay là 01 kiểu quần short có họa tiết nhỏ như kẻ caro nhỏ nhắn, chấm bi… sẽ vô cùng phù hợp đối với những cô nàng dáng dấp thon nhỏ.

Váy ngắn + áo phông dáng thụng



Đối với chị em phụ nữ váy thật sự là 01 must have item thân thiết, vậy thì sao ta không sử dụng nó mix cùng với 01 kiểu dáng áo phông nào đó để tạo nên set trang phục mát mẻ cho tháng hè này. Không chỉ là xì tai thoáng mát & dễ chịu trong mùa hạ, nó còn là 1 x-tyle thời trang được vô số bạn nữ ham chuộng.

chan vay nu


Váy ngắn/quần sooc + Ba lỗ táo bạo



Áo thun ba lỗ một kiểu dáng áo mặc rất đỗi cá tính và cực kì hấp dẫn của chị em phụ nữ phối hợp chung với sooc hay là váy ngắn sẽ trở thành 1 set trang phục sành điệu và khỏe khoắn, thích hợp với 1 số cô bạn vóc dáng thể thao khỏe mạnh. Mix phối chân váy ngắn & ba lỗ thì những cô bạn trông sẽ dễ thương hơn, trông tao nhã thế nhưng không kém cạnh cá tính & khỏe khoắn đâu nhé.

Các bạn có thể mua sắm nhiều sản phẩm set thời trang trên Sendo.Vn và set trang phục trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét