Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Chọn lựa áo khoác nam cá tính cho mùa lạnh 2015

Dù là cánh mày râu, thì khi tiết trời trở gió mình cũng cần phải chuẩn bị cho mình 1 vài item để giữ nhiệt cơ thể. Và 1 kiểu áo khoác tin chắc là món đồ thiết yếu ở trong tủ trang phục của mày râu mình. Có khá nhiều loại áo khoác nam thời thượng để cho các bạn có thể thoải mái chọn dùng mix phối theo như x-tyle của mình.

ao khoac

Giả thử đối với chiếc áo khoác dạ, cánh mày râu sẽ có thể kết hợp cùng những loại áo sơmi hoặc áo len diện cùng với jeans để mà tạo thành vẻ ngoài nam tính và thanh lịch. Đối với một số dáng áo khoác nam tối giản, ta còn có thể mix phối cùng một số mẫu giày nổi trội, 1 kiểu túi xách nam để biến thành 1 anh bạn lãng tử, phóng túng. Hoặc trở nên thành một chàng trai cực cá tính, cực ngầu với một đôi giày bốt cổ cụt mạnh mẽ,… Để các chàng trai có thêm sự chọn lựa áo khoác nam thích hợp cho mình, bên dưới đây là 03 gợi ý tuyệt vời ở trong tiết trời se lạnh năm nay:

Áo khoác nam dáng ngắn: kiểu áo khoác phổ biến với mẫu mã giản đơn, thời thượng có khả năng phối kết cùng vô số kiểu áo khác biệt như là: áo thun, áo sơ mi, quần jeans, quần kaki, chúng cũng còn là kiểu áo toàn hảo đối với 1 số chàng trai có vóc dáng khiêm tốn.

Áo khoác vải dạ: 1 trong số những kiểu áo khoác nam được rất nhiều chàng trai yêu thích nhờ có kiểu dáng sang trọng, trẻ trung. Với các anh bạn thích phong cách ấn tượng sẽ khó lòng ngó lơ mẫu áo như này. Song, chúng cũng rất là kén cạnh phom người người mặc, vì bởi nếu mà bạn không có được chiều cao thích hợp thì chúng chỉ làm cho mình nhìn trông lùn hơn.

Áo da: 01 mẫu áo khoác nam chất liệu da sẽ có thể mang đến dáng vẻ cực bụi bặm và manly cho các anh chàng. Chúng ta cũng có thể dùng kiểu áo trơn, hoặc là kiểu áo có điêu khắc một số họa tiết trang nhã làm điểm nhấn nhá.

ao khoac

Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng áo khoác phao nam

Ngoài ra, gam màu cũng là một trong những vấn đề đặc biệt để tạo ra vẻ ngoài cuốn hút đối với áo khoác nam. Màu sắc thích hợp với phái mạnh chính là gamme màu đen truyền thống, xám, màu xanh navy, màu ghi hoặc nâu. Hãy tìm chọn cho chính mình 1 mẫu áo lí tưởng cùng thân hình của mình khi mà thời tiết lạnh quay về.

Khi trở trời, áo khoác nam vải dạ sẽ có thể ngăn gió, giữ ấm cơ thể & mang lại độ dễ chịu cho chúng ta mỗi lần xuống phố xá. Bên cạnh đó, một số mẫu áo khoác dạ vẻ ngoài gần giống áo vest là dạng áo đem đến cho mày râu mình xì tai thanh lịch, menly và chẳng mất đi vẻ cá tính.

Giả sử mình đang phải nghĩ ngợi nên ăn mặc như thế nào để làm cho bản thân mình nhìn mới mẻ và khỏe khoắn hơn nữa thì nên mau chóng tuyển chọn cho mình một trong số những kiểu áo khoác nam ở trên đi nhé. Cùng những mẫu áo ấy, chắn chắn mày râu mình sẽ mạnh dạn hơn nữa ở mọi nơi, đặc biệt là trong đôi mắt của nàng ấy.

Các bạn nên mua sắm những sản phẩm áo khoác nam và áo khoác trên trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét