Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Phối mix sắc màu áo kiểu nữ hết sức thời thượng dành cho các cô nàng

Nếu như nói tới các items chẳng thể thiếu ở trong tủ trang phục của phái yếu thì chắc hẳn không thể không nhắc tới những loại áo kiểu nữ. Kiểu dáng áo thun nữ ấy sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng lại có thể đem tới vẻ ngoài năng động, ấn tượng cho các cô nàng và dùng nó được trong khá nhiều tình huống khác nhau. Cơ mà vì sự cải biến không dừng của các sản phẩm áo kiểu nữ khiến khá nhiều cô bạn thấy khó khăn mỗi lúc diện với những trang phục khác.



Bắt nhịp khuynh hướng năm 2014, sự trổi dậy của các sản phẩm áo kiểu nữ ngào ngọt, xinh xắn cùng với sắc màu pastel thanh nhã sẽ mang đến cho chị em phụ nữ 1 cá tính cực mới mẻ. Ngoài ra nó còn tạo được độ thoái mái những khi sử dụng nhờ vào chất liệu vải thun đàn hồi, hút ẩm tốt.



Trắng cam sành điệu


Một thân hình cao ráo, thon gọn luôn là sự mong muốn của nhiều bạn nữ, nếu bạn may mắn sỡ hữu dáng người đấy thì chị em mình hãy biết cách quý trọng nhé vì bởi tất cả những kiểu dáng áo kiểu nữ cũng đều lí tưởng với các bạn, đặc biệt là những kiểu dáng quần ống loe rộng và áo thun bare midriff, cùng 2 tông màu trắng + cam làm chủ đạo để tạo nên sự khác biệt cho mình.



ao kieu nu



Dù rằng cùng màu sắc sáng tuy nhiên trắng + cam có thể phối hợp ăn ý cùng nhau để tạo nét dịu dàng, nổi bật cho các cô nàng. Với loại áo kiểu nữ lửng các bạn hãy phối mix với những chiếc quần lở hoặc là chân váy có cạp cao để giúp cho các bạn lúc nào cũng lôi cuốn mà vẫn kín đáo, nữ tính trong đôi mắt mọi người xung quanh.

Xám hồng cuốn hút



Đâu phải chỉ có những mẫu áo kiểu nữ ngắn nửa kín nửa hở thì mới có thể mang tới nét lôi cuốn cho bạn đâu nhé! Những dáng áo thun lộ vai còn có thể khoe ra bờ vai quyến rũ cùng phần cổ nhỏ nhắn của bạn. Vẫn là set đồ ấy nhưng thay đổi tone nền xám trung tính điểm xuyến trên đó là dăm đóa hoa tươi tắn. Sự phối kết của gamme màu trung tính & gamme màu nóng cháy bỏng đấy giúp hé lộ sự yêu kiều của các bạn một cách rõ rệt.

Hay mix phối nhạy bén với 1 chiếc quần ngắn tông màu hồng pastel, đây quả là một set áo quần lí thú cho bạn vui đùa mùa hạ.



ao kieu nu


Tham khảo nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng áo kiểu nữ - Mua ngay

Kem phối cùng xanh bạc phá cách



Cũng là dùng phong cách pastel ngọt ngào cơ mà đổi mới một tẹo để giúp chúng ta nhìn thời trang hơn nữa. Một số chiếc áo kiểu nữ crop-top tone màu kem có thể phối dễ dàng cùng với quần jean được đánh bạc màu sẽ có thể mang tới cho các bạn 1 bộ đồ cực mốt cho 1 số buổi vui chơi cùng với bạn bè. Hoặc phối kết thêm 01 chiếc áo khoác ren phủ lên áo nền để mà tăng thêm vẻ cuốn hút cho set áo quần. Đây còn là bí quyết phối được vô số bạn nữ ưa thích trên khắp thế giới đặc biệt là những quý cô xứ sở kim chi. Hãy chọn lựa thật là chính xác để có gu fashion hoàn hảo nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét