Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Những gam màu thời trang dịp chào Thu 2014

Xúc cảm phương đông, các tạo hình thời trang unisex hoang dã, các gam màu… là các khuynh hướng người viết muốn giới thiệu đến người đọc.

Sự huyền bí Phương đông đang là một miền thị trường lớn với fashion cao cấp. Thời gian gần đây, chất unisex tìm tới vùng cảm hứng Á châu lấy làm ý tưởng cho các mẫu trang phục ngày càng nhiều. Dù cho dấu ấn Phương đông đã làm chao đảo ở sàn diễn đến phố phường trong suốt mùa mode đầu năm 2014 vừa qua, những điểm báo ở thị trường cuối năm nay hiện ngầm chắc chắn một việc, châu Á có nền văn hoá phong phú đang trở thành 1 gia vị chuyên biệt của các thiết kế gia. Việc dễ nhận thấy nhất ở xu thế này chính là các đường nét nhìn-là-biết tới từ vương quốc hình tổ chim có đặc trưng hình long lân quy phượng hay phong cách ở các tranh ảnh đặc sắc đời nhà Đường. Những designer không chỉ nhắm tới China – đất nước hiện hứa hẹn sẽ là chỗ tiêu thụ số một quốc tế tới năm 2015, mà còn chèo xu hướng thời trang cập bến xứ sở Phù Tang. Thời trang từ lâu đã dành ánh nhìn ngưỡng mộ cho quốc gia Nhật Bản. Mốt Thu năm nay càng cho mọi người thấy rõ với hình ảnh những thiết kế đậm hơi hướng ở trang phục kimono, những hoa văn bắt mắt gợi nhớ mùa hoa anh đào…

thoi trang unisex

Thiên nhiên. Mặc những hiến pháp bảo hộ động vật hoang dã, mặc những cuộc buổi tình của những người yêu muông thú, thời trang vẫn cứ hướng tới thế giới hoang dã, đặc biệt là dịp không khí lạnh ùa về. Có vẻ như nối tiếp những sự thành công ở Xuân Hè 2014 và Chớm Thu 2014, hoa văn da báo luôn nối tiếp giữ 1 tiếng nói không thể thiếu tại thị hiếu năm nay. Bên cạnh đó, lông báo lấn chiếm khuynh đảo sàn diễn trên tất cả khuôn diện, từ áo khoác cho đến phụ kiện như ba lô & giày dép. Và rồi, Thu Đông 2014/2015 sẽ chứng kiến sự trở về tưng bừng của họa tiết da trăn cùng ngựa vằn.

Midi Jupe. Nếu bản thân vẫn suy nghĩ câu hỏi, nên dùng lại thiết kế thời trang nào từ tháng đầu năm cho mùa mốt thời trang cuối năm này thì đáp án chính là các kiểu váy midi. Vì sau sự ngược dòng khá tiếng vang gắn cùng hình ảnh thanh thoát, thanh lịch từ những phái đẹp tại Xuân Hè 2014, Thu Đông này, tại những sàn catwalk thời trang từ Mỹ tới London, từ Milan đến Pháp, trang phục midi vừa có một cuộc bao phủ rất ấn tượng. Hình như nhịp điệu thị trường đang quá khốc liệt bởi các nhen nhóm suy thoái ngày càng xuống dốc nên không ít nhà thiết kế đã dời cái nhìn về 1 kì quá khứ thịnh vượng.

Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo raglan và thoi trang unisex trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét