Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Lý giải các nguyên do làm cho quần áo Zara nhanh cháy hàng

Zara được nhiều khách hàng ví như là hãng “quick fashion” cùng với những cung cách cóp nhặt & chắp vá nhưng mà chúng lại được rất là nhiều người tiêu dùng yêu thích. Vì lý do gì thương hiệu quần áo Zara lại có thể có được sự thành công ấy? Nhiều hé lộ sau đây sẽ lí giải được một vài vướng mắc của các bạn.

Zara

Với nguyên tắc kinh doanh của mình, hãng sản xuất quần áo Zara dang tiếng bởi vì quần áo nổi bật, giá tiền thấp, lúc nào cũng hòa cùng trào lưu thời trang gần nhất một cách mau lẹ nhất. Bình thường, 1 kiểu quần áo Zara chỉ ở trong cửa tiệm nhiều nhất chỉ có 1 tuần thôi. Khi mà các nhà sản xuất khác dồn sức lực vào bước design nhằm tạo nên những kiểu dáng thời trang phù hợp với nhu cầu cũng như là xu thế hiện nay của tất cả các fan trung thành của thời trang. Thương hiệu Zara thì không như thế, họ chỉ "copy" lại xu hướng từ những NSX thời trang cao cấp mà thôi.

Nhiều nhà thiết kế thời trang của Zara chả cho ra thiên hướng mới nhưng họ chuyên xác định vô vàn thiên hướng gần nhất để làm ra 1 mẫu mã mới. Theo thống kê mỗi một năm NSX quần áo Zara sản xuất hơn mười nghìn sản phẩm khác nhau. Thế nên, hàng ngũ thiết kế của Zara buộc phải hoạt động hết sức thì mới đáp ứng nổi.

Đề cập chung chung để cho mọi người dễ hình dung. Bên dưới đây chính là các lí do làm quần áo Zara khi nào cũng hot:

Đủ hình dáng



Quần áo Zara có những xì tai khác nhau, mẫu mã khác biệt vì vậy người mua hàng dễ dàng tìm kiếm được một set quần áo hợp với gu của bản thân. Họ tạo ra muôn vàn form dáng và hạn chế số lượng. Bình quân, 1 tuần, từng nhà thiết kế phải "trình làng" 1 đến 2 kiểu áo quần. Do vậy, rất nhiều dạng áo quần mới nhất khá là mau hết hàng để họ trình làng những mẫu mới.

Số lượng ít cho nên mau cháy hàng



Bởi giảm thiểu số lượng cho mỗi kiểu mẫu, vậy nên mà những kiểu quần áo Zara luôn mau chóng hết hàng nếu như mọi người không cập nhập thông tin kịp thời, và chuyện này còn tạo ra tính khan hiếm. Với thời trang thì những món hàng càng khan càng quý giá, càng được săn lùng. Khi 1 mẫu nào đấy chẳng được mọi người lựa chọn thì Zara chỉ cần khuyến mại độ 10% là đã cháy hàng nhanh chóng, với nhiều hãng sản xuất khác nhiều lúc 50% vẫn không chào bán được hàng.

Zara

Tham khảo các mặt hàng về quần áo zara: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/


Shop bày trí độc đáo, thu hút



Một trong nhiều điều làm nên sự thành công của thương hiệu quần áo Zara có lẽ là bày biện cửa tiệm. Họ chả tập trung nhiều vô khâu quảng bá mà chỉ tập trung vào khâu xây dựng vô số cửa hàng, tạo ra 1 nơi chuyên nghiệp ở trong cửa tiệm của họ. Zara thường lựa chọn những mặt bằng hấp dẫn nhất ở một số đô thị lớn, trưng bày các kiểu mẫu ấn tượng nhứt, tinh tế nhứt. Họ có 1 hàng ngũ KTS để thực hiện công việc đấy (đánh giá địa chỉ, design bên trong, chi tiết, màu sắc,…) Do vậy, nó đã tạo nên được uy tín cũng như sức lôi cuốn với người mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét