Soft Internet Maketing

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Cập nhật xu hướng áo khoác nam năm 2015

Các bạn nam thường hay than vãn rằng áo khoác nam mẫu mã luôn ít ỏi hơn là áo khoác ngoài của phái đẹp. Nhưng, nếu mày râu mình biết theo kịp thiên hướng và update những kiểu mẫu áo khoác mới lạ thì vẫn có thể nổi bật & lịch thiệp, không những tạo ra gout ăn mặc riêng biệt cho mình mà còn khiến phái đẹp phải thấy thẩn thờ. Nào cùng kể qua một số xu hướng xtyle áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam họa tiết chấm bi phong vị mới lạ với ngày lạnh 2015


Đây quả là điều kinh ngạc với phái mạnh, khi họa tiết trang phục chấm bi thường có mặt trên y phục của bạn gái thế nhưng ngay bây giờ chúng đã được biến tấu trên những chiếc áo khoác nam mới 2015, chính bởi nét độc đáo này mà nó đã tạo nên mùi vị mới lạ đến cho không khí lạnh năm nay. Chớ cho rằng hoa văn chấm bi chỉ dùng được đối với bạn nữ thôi nhé, 1 kiểu dáng áo khoác họa tiết chấm bi có những đường may cá tính & khỏe khoắn, chẳng hề đánh mất dáng vẻ nam tính của chúng ta mà nó còn khiến cho chúng ta trông thật thu hút & ấn tượng bên trong ánh mắt mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, nó còn khá dễ diện đồ, để giúp mình trông thời thượng và phá cách hơn nữa, các bạn hãy tạm thời dẹp những áo quần gamme màu u tối vào tủ đồ và thay bằng các loại item gam màu mới mẻ, để tạo nên x-tyle mới toanh cho chính mình.

ao khoac nam

Tuy vậy, chúng ta không được lạm dụng quá đỗi gamme màu, bởi vì nó sẽ làm cho mình thành ra mày râu không tinh tế ở trong mắt mọi người & làm mất vẻ đẹp rắn rỏi vốn dĩ. Thích hợp hơn thẩy cũng vẫn là chi tiết chấm bị màu đen và trắng.

Áo khoác nam in hình nhiệt đới dành cho anh bạn thích một sự lạ mắt


Nếu các bạn đã cảm thấy quá là nhàm chán cùng với xì tai quen mặt hằng ngày và đang cần lựa chọn cho mình 1 style mới toanh, thế thì chiếc áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới quả là trang phục tuyệt vời mà bạn đang muốn tìm đấy nhé. Với 1 số hình ảnh và gam màu hợp mốt của nó, bạn chẳng những có thể tự tin mặc chúng trong một số buổi xuống phố, cấm trại mà ngay cả đến công sở cũng hết sức hợp guu. 01 lưu ý nhỏ đối với dạng áo khoác nam thế này đấy là mỗi khi chọn trang phục mặc phía trong phải luôn đơn giản vì nếu như quá nổi bật bạn sẽ làm mọi người xung quanh cảm giác nhức mắt vì độ nổi trội của hai nền áo.
ao khoac nam

Bên cạnh đó, chàng phối với với quần jogger pant thì đúng là một bộ cực đẹp.

Áo khoác nam in slogan thú vị


Các dòng slogan luôn tạo ra cho người coi cảm giác thích thú & kinh ngạc, vì vậy mà chúng đã có mặt trong khuynh hướng áo khoác nam 2015. Các bạn nam ngay bây giờ có thể thoải mái ghi các câu slogan "không đụng hàng" để thể hiện gout ăn mặc mạnh mẽ, phá cách của chính mình. Với vị trí chữ in đặc sắc ở trên phần thân áo, thậm chí là cánh tay áo, kiểu mẫu áo khoác phao như này không những giúp mày râu mình nói lên bản thân là ai mà các hàng chữ đấy còn đem đến điểm nhấn độc đáo đến cho cả bộ đồ của bạn.

Hiện đang có nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng áo khoác nam - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét