Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Xu thế áo tắm được ưa thích năm nay

Bạn đang dự kiến cho 1 chuyến đi biển cùng với bè bạn & đang cảm thấy rối rắm chả biết chọn mặc kiểu dáng áo tắm gì cho cá tính nhất? Với những thiên hướng đồ tắm được chuộng nhất 2015 ngay dưới đây sẽ là các thông tin tuyệt vời cho chúng ta.

Phối hợp cùng quần lưng cao


Tươi trẻ, mới lạ thế nhưng chẳng hề thiếu đi vẻ gợi cảm, áo tắm mix phối với kiểu quần cạp cao sẽ là chọn lựa cực chuẩn cho các cô nàng yêu mến phong cách kín đáo mà vẫn luôn lôi cuốn. Bằng một kiểu quần lưng cao bạn có thể dễ dàng tùy ý phối mix cùng với khá nhiều chiếc áo khác nhau, tạo nên nhiều xì tai hết sức độc đáo. Truyền thống một chút chúng ta hãy chọn cho chính mình sự đồng nhất về tông màu hoặc chất vải giữa áo & quần, còn nếu như yêu thích vẻ cá tính hơn nữa chúng ta có thể sử dụng sự tương phản của mảng màu để tạo nên 1 phong cách mới lạ.

ao tam

Diềm bèo điệu đà


Quả là thiếu hụt nếu như bỏ qua loại đồ bơi nữ dễ thương này, sành điệu & có vẻ đẹp nữ tính các chiếc swimsuit diềm bèo đã và đang hóa thành xu hướng của mùa hạ năm nay. Dù cho chẳng quá mới lạ ấy vậy mà áo tắm chi tiết bèo & xếp ly luôn chiếm lĩnh được cảm tình của đông đảo chị em bạn gái, vì bởi kiểu tiết này vừa thời thượng lại vừa là điểm nhấn bắt mắt trên bộ áo quần tắm, chắc chắn các bạn sẽ phải thích mê bởi vì mẫu bikini đáng yêu này.

Hoa văn bất đối xứng


Một trong các phong cách lạ mắt & độc đáo của thiên hướng áo tắm năm nay, hoa văn tự do đem đến vẻ ngoài siêu "chất" khi mà tạo nên sự không nhất quán giữa áo & quần, sự trái ngược ở những gamme màu. Cách thức phối hợp mới lạ này đã cuốn hút được sự chú ý của đông đảo bạn nữ và hẳn nhiên có cả những cô nàng đang mê mẩn vì nó.

ao tam
Người dùng nên chọn mua nhiều sản phẩm về giày nam ở trang web sendo.vn

Nút thắt & dây buộc


Duyên dáng và tươi trẻ những form áo tắm dây buộc đã tạo được một chỗ đứng riêng ở trong lòng các quý nàng. Các sợi dây buộc mang tới sự êm ắng ở trên cơ thể khi mà chả có bất kể sự ràng buộc nào và vị trí thắt nút được đặt ở ngay bên trên ngực áo hay bên hông tạo ra điểm nhấn nhá khéo léo, phần lớn các cô nàng trẻ trung thường ưa chuộng style như này bởi yếu tố thắt nút làm tăng thêm nét đẹp quyến rũ.

Tinh tế cùng với vintage


Xì tai áo tắm retro này đã khiến cho khá nhiều bạn nữ cảm thấy mê mẩn với 1 số hoa văn đặc sắc như chấm bi, đường kẻ, trắng và đen,… Thiên hướng này hóa thành trào lưu được quan tâm khi ứng dụng cùng các kiểu mẫu áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu mẫu một mảnh đặc biệt của các thời gian trước được yêu chuộng khi mà ứng dụng cho mẫu swimwear một mảnh. Các bạn có thể đổi thay x-tyle mốt chút cùng vẻ ngoài truyền thống và kín cẩn từ các năm 60.

Bạn có thể chọn mua những sản phẩm đồ bơi và áo tắm trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét