Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Các ý kiến giúp chọn lựa nón nam cá tính dành tặng bạn trai

Các chiếc mũ chiếm vị trí rất cao, dễ tạo nên tâm điểm cho người khác. Bởi thế item này là 1 trong những item thời trang có thể dễ dàng đem lại 1 vẻ ngoài thật đặc biệt & thời trang. Phải làm sao để có thể tìm được một kiểu nón nam thiệt đẹp để tặng cho chàng sẽ chính là băn khoăn mà rất nhiều cô nàng quan tâm.

Chọn mua nón dựa theo mùa


Đấy chính là một trong các điều quan yếu nên cân nhắc trước khi chọn nón nam cho bạn trai. Mọi người nên suy xét coi bấy giờ dạng mũ nào đang thịnh hành, dạng nón gì thích hợp với thời tiết hiện tại. Ví dụ như các kiểu mũ sản xuất bằng len hoặc thiết kế trùm vành tai thích hợp với tiết trời giá lạnh, chúng sẽ giúp chàng làm ấm được phần đầu. Ngược lại nhiều kiểu nón cói hay nón kết thì phù hợp với khí trời nóng nực. Lựa chọn nón tùy theo mùa chính là sự chọn lựa phù hợp để mang về một món quà vừa ấn tượng vừa thực tế.

non nam

Vừa với kích tất của đầu


Cần chọn mua những chiếc nón nam đúng với kích thước. Chớ nên lựa những mẫu mũ quá chật có thể khiến cho người đội có cảm giác cực kỳ khó chịu và nóng nực còn các kiểu nón rộng quá lại chả khiến các chàng tự tin “bay nhảy” và luôn ngơm ngớp lo sợ chiếc nón bị rớt bất kỳ lúc nào. Nếu mà các bạn chả giỏi giang về chuyện ước chừng kích tất phần đầu của các chàng thì hãy tìm kiếm những loại nón nam có khả năng tinh chỉnh kích cỡ bằng phec mơ tuya hay dây dán.

Lựa chọn theo mẫu tóc


Khi chọn một loại nón nam đẹp, phải suy xét xem xem nó có thích hợp với mẫu tóc của bạn trai hay không nghen. 1 mẫu nón nam to đương nhiên là sẽ hợp với các mày râu có đầu tóc bù xù, còn 1 vài anh chàng ít tóc thì nhỏ nhắn là thích hợp. Những loại mũ bình thường sẽ che đi phần tóc của các chàng, bạn không nên lựa mua các loại nón đó. Cần phải chọn mua cho phù hợp với đầu tóc của bạn trai nhất, lúc đội không che hết tóc của chàng.

Gam màu


Các bạn nên tham khảo ý kiến của chàng trước khi lựa chọn một loại nón nam nào đó. Khi thấy chàng ưa thích xì tai đầy sắc màu thì cái nón cũng cần có màu sắc hợp với xì tai đấy. Một bộ đồ nhiều sắc màu sẽ phù hợp với loại nón cũng nhiều màu sắc hơn là một loại nón đen thui lạc lẽo. Còn với các anh chàng lạnh lùng thông thường chỉ thích hai tone màu là trắng hoặc đen thì lúc đấy các nàng dễ dàng chọn lựa. Chỉ cần một chiếc nón nam gam màu trắng hoặc đen hay là trộn lộn hai màu ấy cũng được.

non nam

Tự mình trang trí nón nam


Đã là quà tặng thì phải "lạ". Đó là lời khuyên chân thành. Bạn hãy làm đẹp chiếc nón bằng việc vẽ lên các họa tiết, thông điệp tươi tắn hoặc là cài thêm một vài phụ kiện bằng kim loại. Bảo đảm các chàng sẽ phải “khóc thét” vì sung sướng trước món đồ của các bạn.

Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm xe đạp trẻ em tại me va be

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét