Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Một số loại mỹ phẩm cơ bản nên có

Những người nào bước đầu tìm hiểu make-up thường lo lắng và rất vất vả khi chọn lựa những loại mỹ phẩm. Trên thị trường hiện nay có tràn ngập nhiều loại mỹ phẩm rất khác nhau sẽ thông thường làm các bạn mệt mỏi do chẳng thể biết thứ gì chính là cần thiết cho bản thân. Thế nhưng có lẽ là vì đầu tiên tiếp xúc, chúng ta tốt nhất nên tập make-up cơ bản để có thể nổi bật làn da đồng thời làm sáng khuôn mặt đồng thời chẳng cần quá mức cầu kì quá. Ngay bên dưới sẽ là một số loại mỹ phẩm bạn gái hãy sắm sửa:

Foundation hay là BB Cream cao cấp


Đối với mỹ phẩm, bạn hoàn toàn có thể mua phấn phủ má má, phấn mắt cũng như những loại kẻ giá rẻ tuy vậy ghi nhớ hãy chú trọng mua 01 sản phẩm kem lót "xịn" & chất lượng cực kỳ tốt. Lớp da sau khi đã trang điểm luôn luôn bị tác động không ít bởi vì chất hóa học ở mỹ phẩm, thế nên dùng các loại kem nền 1 cách trực tiếp phủ lên mặt tốt hơn hết là loại vô cùng tốt, giữ da tránh được bị tổn hại.

my pham

Chuẩn để cho phong cách make-up tươi tắn là còn phải tìm được phần kem lót có độ che khuyết điểm cực tốt, sáng hơn gam làn da 1 bậc, những khi thoa lên lớp da còn phải nhẹ nhàng, rất mịn, rất tự nhiên. Đối với tiết trời ở Việt Nam vô cùng nóng bức, đặc biệt là vào những ngày hè da thường đổ dầu bóng cho nên tôi khuyến cáo chị em cần chọn lựa những loại Foundation & BB Cream có sự hạn chế dầu hay có thành phần khoáng... Căn cứ theo các loại da khác nhau mà sử dụng những loại kem nền phù hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) đặc biệt quan trọng và khiến phần make-up rất lâu trôi màu. Kem lót cũng làm kem nền những lúc thoa lên bao phủ dễ hơn và đem lại khả năng mịn cho da bạn. Hãy nhớ một tuýp kem lót thường hay sẵn có trong túi make-up nhé.

Phấn phủ hạn chế dầu


Một khi chỉ sử dụng những loại kem nền, sau khi trang điểm làn da tiết ra lượng dầu khi đó lớp kem hay mau chóng bay màu. Chị em nên dùng thêm ít phấn phủ (Powder) để hạn chế dầu. Sử dụng cọ áp phấn phủ mỏng bên trên khu vực chữ T của gương mặt cũng như lên 2 gò má thật nhẹ nhàng. Và thế là hoàn tất.

Má hồng dạng kem


Hiện giờ có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm má hồng loại kem, giúp phần 2 bên má hồng lên ngọt ngào xinh xắn. Nếu như không thích dùng phấn má hồng, các bạn gái hãy tự mua sắm cho các bạn một hũ má hồng loại kem nho nhỏ để thoa dài lâu.

Loại bút dạ kẻ mắt


Bút kẻ mắt có đầu cọ bản lớn hay là loại bút sáp luôn rất dễ vẽ hơn cho các bạn nữ lần đầu make-up. Nếu kẻ ngoạc ra ngoài thì bạn cũng đừng e ngại. Hiện nay có vô số loại bút kẻ với sáp tẩy đường line vẽ bị hư thực sự dễ dàng.

chi ke mat

Mascara


Khó mà thiếu vắng cho trình tự make-up gợi cảm đó là đôi hàng mi cong nhờ mascara. Chị em hãy chọn mua những loại mascara hạn chế lem, hạn chế thấm hút.

Ở trên chính là 06 loại mỹ phẩm rất thương gặp mà các bạn gái cần có khi mới bắt đầu tập make-up. bà bầu cứ khởi đầu với các bước sau: làm da mặt sạch, bôi toner, bội kem dưỡng, thoa một lớp mỏng kem lót, sử dụng đến kem nền, thoa phấn phủ, bôi má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, sử dụng mascara, thoa son. Một khi đã thực sự thuần thục, các chị em có thể chọn cho mình các sản phẩm mỹ phẩm chuyên biệt khác như là thỏi phủ khuyết điểm, phấn highlight, phấn mắt và một số loại cọ đa dụng khác.

Chúng Ta có thể mua nhiều sản phẩm Nước hoa và mỹ phẩm trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét