Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Chăm sóc làn môi đúng cách cùng thỏi son tint

Son tint 01 mẫu loại son thể lỏng có rất nhiều gam màu độc đáo, rất đỗi hữu dụng cho việc make up của chị em bạn gái. Nó dễ dàng tạo nên các gamme màu nổi trội cho chiếc môi với một lượng ít, thế nên bạn sẽ không còn sợ bờ môi bị dày cộm hay lởm chởm nữa. Nếu mình là 1 người yêu chuộng dùng dạng son như này thì một số thông tin ở dưới đây sẽ khá là cần thiết cho bạn đấy.

Cách thử son tint


Mình vẫn không nên thử son tức thì trên môi, đầu tiên là về chuyện vệ sinh và nguy hiểm hơn, đôi môi chúng ta rất có thể bị mẫn cảm đối với một số thành phần có trong thỏi son mới. Để hiệu quả hãy sơn thử son môi lên trên đầu ngón trỏ bởi do sắc da phía trên đó có sắc màu trắng hồng tương đối giống với sắc độ da đôi môi, sẽ có thể cho hiệu quả chuẩn hơn.

Nên chú ý rằng một số tông màu son lip tint đỏ đậm, xanh đen là những nguyên cớ khiến cho mình trông già dạn rất nhiều, hoặc thậm chí nó làm cho đôi môi nhìn rất "tàn ác". Bạn hãy xài tone đỏ sáng, hồng hoặc cam nhạt nếu các bạn thích có diện mạo tươi rói khỏe khoắn và sống động hơn hẳn.

son tint


Cách chọn được son tint đảm bảo


Tiêu chí trước hết khi mua sắm son tint hay một số mỹ phẩm khác nói chung đó là hạn sử dụng, song song đó chị em mình còn có thể sử dụng 01 mánh nhỏ sau đây để mà xác định độ chì chứa trong lọ son: hãy sức 1 lớp son lên trên da tay, tiếp theo đó sử dụng đồ nữ trang làm từ vàng tây (như là nhẫn, vòng đeo tay…) chà đi chà lại liên tục trên phần son đấy. Giả sử son chẳng bị đổi màu hay chúng nó chuyển thành hơi hơi đậm một xíu thì cho thấy rằng hàm lượng chì bên trong lọ son thuộc mức hợp lí, tạm đồng ý được. Cơ mà trong trường hợp màu son chuyển nhanh sang màu tối, đen thì tức là hàm lượng chì vượt mức, dùng lâu dài sẽ làm bờ môi các bạn bị thâm đen, tối màu thậm chí là tác hại tới sức khỏe.

Ngoài ra, son đạt tiêu chuẩn là mỗi lần thoa lên trên làn môi vẫn giữ nguyên sắc màu ban đầu, có mùi thơm nhè nhẹ, cho ta cảm giác mềm & bóng mướt trên đôi môi. Chuyện son tint còn HSD nhưng mà lại xảy ra vấn đề bươm nước (trông thấy các hạt nước lấm tấm trên bề mặt son) thì điều đó cho thấy chúng có thể bị oxy hóa hay là để ở trong chỗ ẩm, chớ vội chọn mua sử dụng bởi chất lượng thấp.

son tint

Những khi chọn lựa son tint, cần phải lưu ý thông số SPF của son, nên chọn mua 1 số dòng son môi có chỉ số ngăn nắng SPF 18 trở lên, để bảo bọc làn môi của mình trước những tác hại của tia cực tím. 1 thỏi son chỉ có thể xài độ chừng 6 tháng, dù cũng còn xài được.

Kinh nghiệm giữ son tint luôn rực rỡ


Sử dụng giấy hút ẩm, khi bôi son tint, dùng giấy thấm đặt lên & bậm môi lại, điều đấy có thể giúp lấy bớt đi hàm lượng son thừa trên môi vừa định dạng son, giúp lưu lại màu son trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét