Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Đôi môi đẹp xinh hoàn mỹ với 6 bước xài son bóng

1 thanh son bóng có tác dụng làm cho bờ môi của mình trông mềm mịn và thu hút nhiều hơn nếu chỉ dùng son môi thông thường, vì vậy son tạo bóng hiện được khá là nhiều bạn nữ yêu thích. Ngoài việc tìm chọn được màu sắc son môi lí tưởng thì phương pháp thoa son bóng làm sao cho đúng đắn cũng là điều các nàng phải nên quan tâm. 06 bước sử dụng son bóng sau đây sẽ có thể giúp bạn có được cặp môi như ý muốn.

Bước 1


Khi muốn dùng son thường hoặc là son bóng mình hãy nên thoa lên môi bạn một lớp màng kem dưỡng môi để chở che làn môi của mình tránh khỏi 1 số nguy hiểm ở hóa chất & giúp cho làn môi chúng ta chẳng bị thô ráp. Ngoài ra khi mà bôi son dưỡng môi, nó còn làm cho đôi môi của mình trông mềm mại & bóng hơn. Điển hình, vaselin và những loại nhựa thơm dưỡng ẩm môi chính là lựa chọn phù hợp dành cho chị em mình.

son bong

Không khí ngày càng hanh khô hơn trước, điều đấy rất dễ khiến cho bờ môi của các bạn bị mất độ ẩm và biến thành khô ráp, vì vậy hãy nên thoa son giữ ẩm mỗi tối để bổ sung độ ẩm và làm cho môi lúc nào cũng khỏe khoắn. Chị em mình cũng nên lựa chọn kiểu loại son bóng không màu có chỉ số SPF cao để có thể phòng chống những tia UV nguy hại mỗi lần đi ngoài trời nắng.

Bước 2


Nếu viền môi của các bạn đang bị thô ráp và có các miếng da tróc lên thì hãy tẩy bớt chúng đi để khi bôi son bóng được mềm mịn nhiều hơn. Những lớp da bong ra tróc ra ngoài dễ dàng khi mà lau nhẹ bằng 1 lớp vải cót-tông khi mà chúng ta dưỡng môi đúng cách & nhiều lần.

Bước 3


Để có được 1 cặp môi tuyệt vời khi dùng son bóng, chị em mình cần ke viền môi với 1 cây son nền trước đấy. Để cho dễ hơn nữa các bạn nên sử dụng 1 chiếc cọ mảnh và ke cẩm thật kĩ lưỡng phần viền môi. Khi làm qua bước này, các bạn sẽ không còn lo sợ viền môi bị lem nhem hoặc tạo lỗ mỗi khi dùng son bóng. Đồng thời, với một số dạng son tô tạo được độ căng bóng dạng thỏi son các bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo phần viền môi cho mình, nhưng mà chúng ta cần phải chú ý gam màu son tô phải luôn phóng khoáng & đậm hơn 1 xíu để đổi chỗ cho màu sắc son nền.
son bong

Bước 4


Thoa trước một lớp màng son tô nền khi chuẩn bị sức sơn bóng. Chuyện này chắc hẳn làm cho nhiều quý nàng chuộng để môi mộc cảm thấy phân vân, tuy nhiên điều đấy sẽ khiến cho chiếc môi của các bạn nhìn trông quyến rũ và đẹp mắt hơn hẳn mỗi lần ra phố. Thế nhưng, bạn cũng phải đảm bảo được sự đồng nhất của 2 gamme màu son môi.

Bước 5


Khi bôi son bóng lên bờ môi, để tán đều son ra chị em mình chớ nên dùng 2 môi để mà chà vò, mà hãy nên sử dụng cọ để tán đều son ra hoặc là sử dụng tay bôi từ từ. Chị em mình cũng phải hạn chế 1 số tông màu son quá đỗi đậm vì chúng sẽ có thể làm mất vẻ đẹp tự nhiên, gợi cảm của bờ môi các bạn.

Bước 6


Mỗi khi sử dụng son bóng, mình hãy lấy giấy mỏng để xóa hết tất cả vùng son bị lem & "chỉn chu" lại để cho làn môi của chính mình thêm sống động hơn.

Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web bán hàng đầm bầu công sở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét