Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Phối mix đa phong cách với chiếc áo thun nữ màu trơn

Guu thời trang áo thun trơn trơn càng ngày càng được đông đảo chị em bạn gái ưa thích đặc biệt là mùa hè năm nay. Sự hiện đại của chúng đã làm đổi thay suy nghĩ của chị em phụ nữ về những sản phẩm áo thun nữ có chi tiết cầu kì. Cũng bởi kiểu dáng đơn giản, dịu dàng ấy đã khiến cho việc mix phối trang phục của chị em phụ nữ trở thành dễ dàng hơn bao giờ hết.

Và bài chia sẻ dưới đây sẽ là 1 số mẹo mix phối trang phục tuyệt vời với mẫu áo thun nữ trơn của bạn. Bạn đã sẵn sàng để "refresh" gout ăn mặc cho bản thân mình chưa?

1 kiểu quần denims rắn rỏi


Phương pháp phối kết này đã trở nên thành một x-tyle thường thấy của bạn nữ & không bao giờ lỗi mốt. Áp dụng áo thun nữ màu trơn làm nền áo mặc trong mix thêm vào 1 kiểu áo sơmi gamme trái ngược ở bên ngoài vậy là các bạn đã có được 1 set đồ vô cùng hiện đại cùng kiểu quần jeans của mình.

ao thun nu

Váy bút chì


Bên cạnh các kiểu áo sơ mi lịch sự thì có khi nào phái đẹp mình nghĩ sẽ chưng điện t-shirts để mà mặc tới một số buổi gặp mặt hoặc là cuộc họp hệ trọng chưa? Hẳn là là không đúng không nào vậy thì hãy để công thức phối đồ thế này thay đổi dòng suy nghĩ cho mình nha. Áo thun nữ màu trơn phối với váy bút chì dáng ôm ngoài việc mang đến các bạn nét đẹp duyên dáng mà còn rất là hiện đại. Kèm theo bên ngoài 1 chiếc blazer thế là chúng ta đã có được set đồ hoàn hảo cho bản thân mình.

Quần lở


Đây quả đúng là cách ăn mặc khó mà bỏ qua đối với 1 số cô bạn ưa chuộng vẻ khỏe khoắn và rắn rỏi. Giản dị và chả quá khó khăn để tạo nên, bạn có thể diện chúng để mà dạo phố, đi chơi hoặc là kể cả khi đến lớp. Hơn nữa chị em mình còn có thể diện chúng để đi tới chỗ làm, thêm vào một kiểu giày gót cao & 01 nền áo vest ở ngoài là mình đã trông cực kì lịch thiệp rồi đấy.

ao thun tron

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá tốt trên web TMĐT bán hàng áo sơ mi nam body

Kết hợp cùng với chân váy maxi


Quả thật không dễ có kiểu váy/đầm nào có khả năng chiếm lấy trọn vẹn cảm tình ở phái nữ như váy maxi, qua bao nhiêu thời gian chân váy maxi vẫn luôn luôn là nỗi say mê không ngừng của bất kì bạn nữ như nào. Váy maxi mang tới bạn nữ vẻ ngoài cao sang, hiện đại thế nên sẽ hết sức tuyệt vời nếu như phối mix maxi với các kiểu áo thun nữ trơn. Tùy theo thị hiếu sắc màu nóng hay lạnh hoặc là sử dụng thêm một ít kiểu tiết mà chúng ta làm nên xì tai rất riêng cho mình. Mix set trang phục này cùng với sandals bệt & chọn lựa thêm vào item phụ kiện như là vòng tay, vòng đeo cổ để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Đây quả là chiếc áo hết sức đặc biệt phải không nào các bạn, chỉ cần một form áo thun nữ trơn thế thôi mà bạn có thể thoải mái phối mix thành nhiều phong cách riêng biệt. Vậy thì chúng ta đã tìm được phong cách mới cho chính mình chưa? Hãy cùng bắt đầu ngày mới bằng 01 xì tai thật “thu hút” các bạn nhé!

Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng áo thun trơn nữ - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét