Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Dùng kem lót làm gì?

Một nước da hoàn hảo chắc chắn là niềm mơ ước của nhiều các bạn gái. Nhiều nhất là người bước sang 40 tuổi một khi làn da đang xuất hiện dấu hiệu nhăn nheo chẳng kỳ vọng. Chị em dần dần đổ tiền vào những cách thức chăm nom cho sắc đẹp cùng biết bao sản phẩm chăm lo da nhiều tiên. Tuy vậy rất nhiều người thật sự hơi mơ hồ về 1 vài các sản phẩm mà mình dùng, không hề biết rõ được lợi ích vì lẽ đó hiệu ứng make-up cũng khó mà có được như ý thích. Kem lót cũng là mỹ phẩm rất cần thiết ở những bước trang điểm, tuy nhiên thực sự các bạn đã nắm được công dụng của kem lót hay chưa?

Tiết kiệm giờ giấc cũng như tiền của


Thường thì mấy loại kem lót đều rất đa năng, vừa làm kem lót trang điểm, bên cạnh đó giữ ẩm đi cùng chống nắng. Thông thường, nsx sẽ mix từ hai tới 3 ích lợi khác vào đấy để mà khách của mình không tiêu tốn nhiều thời giờ riêng cho những bước phức tạp vào sáng sớm bận bịu.

kem lot

Giữ lại lớp trang điểm lâu bền


01 công dụng cũng không kém phần đặc biệt nữa chính là giữ được lớp trang điểm của bạn như mới hơn cũng như lâu trôi. Kem lót sẽ làm thật tốt điểm này bởi vì nó giúp cho liên kết chặt chẽ phần làn da với phần kem đánh nền, vừa hấp thụ được lượng dầu thừa, khiến loại bỏ tình trạng lớp kem nền bị lấm lem, mất màu theo thời gian.

Tiết giảm nhờn bóng


Như là bài viết đã nhắc đến ở bên trên, kem lót có thể giúp hấp thụ dầu tiết ra bởi thế riêng những ai sở hữu da thường bị tiết ra dầu, vậy thì việc sử dụng kem là khá đặc biệt. Lúc đó, kem được coi là "cứu tinh" gíup các bạn thoát khỏi việc có một da nhờn bóng sau 1 ngày rất dài nắng cháy đồng thời hạn chế nhiều lần phải dặm phấn do bị dầu nhờn làm trôi màu phần trang điểm.

kem lot

Che giấu các lỗ chân lông


Nếu mà các bạn với loại da nhờn, hầu như sẽ phải bối rối cho căng thẳng lỗ chân lông to lớn. Kem lót có tác dụng che phủ bề mặt gần như hầu hết sự xuất hiện của các lỗ chân lông. Cho nên khi dùng kem đánh nền, cho dù là 1 lớp vô cùng nhẹ nhàng, chị em cũng hẳn là không còn phải thấy một số lỗ chân lông khó chịu làm cho da đánh mất đi tính thật mịn màng. Để gia tăng sự hiệu quả, chúng ta cần phải chọn lựa mẫu riêng cho tác dụng che phủ bề mặt lỗ chân lông.

Chỉnh lại tông màu da


Các bạn gái hãy thử sử dụng kem lót để điều chỉnh gam màu da bạn khi chuẩn bị dùng một vài bước make-up khác. Khi thấy chị em có loại da xám xanh, thiếu sức sống, cần lựa chọn gam ấm để nước da có vẻ hồng hào hơn. Trong trường hợp mà da vẫn đang bị nổi mẩn đỏ, thử dùng tông ngả xanh, lạnh nhằm cân bằng sắc da.

Làm cho sáng da


Một tuýp kem lót còn có thể khiến bạn tạo cảm giác sáng tỏa sáng trên làn da lúc đi dự tiệc, đi biểu diễn dưới ánh đèn sân khấu mà không cần sử dụng highlighter. Các chị em nên thử dùng kem lót Benefit That's Gal, ở đó có chứa những tính chất nổi bật tia nắng mặt trời để giúp cho sáng mọi các màu cho da. Một lựa chọn khác chính là Lancôme Eclat Miracle, nó không chỉ riêng làm sáng gương mặt còn dễ dàng dùng đến để làm thu hút các địa điểm cần thiết như là phần sống mũi, phần cằm, phần trán.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng kem lót - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét