Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Trẻ trung ngày hè với áo thun nữ cổ tròn

Kiểu dáng giản dị & chất liệu thoáng mát của những mẫu áo thun vẫn luôn là sự chọn lựa tiên quyết của chị em mỗi lúc hè tới. Áo thun nữ có vô vàn kiểu dáng và tông màu khác nhau tuy nhiên nổi bật nhất mùa hè 2015 vẫn chính là những mẫu áo cổ tròn vừa duyên dáng, vừa phá cách, với một chút khéo léo từ việc phối mix quần áo là các bạn đã trở thành quí cô thật năng động.

Những gamme cũ như màu trắng, màu đen, beige vẫn tiếp tục được mến mộ vào hạ 2015. Tự nhiên, sang trọng và không khi nào bị lỗi mốt là điều chúng ta hoàn toàn an lòng khi mà chọn mua cho bản thân mình 01 kiểu áo thun nữ gam màu ở trên. Hơn nữa, bạn vẫn có thể sử dụng chúng ở trong bất kì thời điểm nào mà lại chả cần lo lắng. Bạn có thể phối hợp áo thun nữ dài tay gamme trắng bình dị với 01 đôi giày đế bệt cho một số dịp đi chơi trời dìu dịu hoặc là đổi chổ lại áo thun màu sắc và quần màu trắng, nó vẫn đẹp yêu kiều & thanh nhã. Nên sở hữu trong tủ đồ mình tối thiểu 2 gamme màu ở trên bạn nhé để tùy biến trong tất cả thời điểm.

ao thun nu

Áo thun nữ mùa hè năm nay cũng được lưu ý tới kiểu dáng, tông màu và vẻ ngoài đơn giản nhất, đem lại chị em phụ nữ vẻ ngoài quý phái, nền nã mà vẫn hiện đại. Nếu như bạn là một bạn nữ nhạy bén thì cũng có thể dùng lại những form áo thun cũ từ mùa cũ để tạo ra trào lưu trong năm nay. Tuy vậy, bạn nên tiết giảm những kiểu áo thun nữ đẹp quá nhiều gam màu, điều đó rất là dễ làm người chung quanh cảm giác rối mắt, nên dùng tối đa từ 2 tới 3 gam màu bên trên kiểu áo vừa hút mắt, lại vừa có thể phối mix ăn ý với các y phục khác nữa để làm ra 1 set đồ tuyệt vời.

Áo phông khá là dễ mix phối thế nên sẽ không khó để chị em mình có thể kiếm tìm được trang phục lí tưởng. Những kiểu quần jeans skinny với chất liệu vải co giãn & ôm sát vào đôi chân luôn luôn là sự lựa chọn lí tưởng cho các bạn nữ thừa hưởng hai chân thuôn gọn. Hoặc 1 kiểu mẫu chân váy tới gối duyên dáng phối hợp cùng áo thun nữ cũng mang tới cho bạn một x-tyle thật là phá cách và duyên dáng. Còn nếu như ưa chuộng sự thanh nhã, quý phái bạn có thể tìm chọn cho mình 1 kiểu đầm maxi gợi cảm. Hay là 1 chiếc quần ngắn dành cho 01 buổi nắng chiều dạo chơi êm ả.

ao thun nu

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm về thời trang công sở ở website sendo.vn

Bí kiếp sau cùng để giúp mọi người phát huy vẻ đẹp của nhiều loại áo thun nữ chính là phụ kiện. 1 vài item thời trang bé nhỏ đấy tưởng như chẳng là gì tuy nhiên lại có thể tạo nên cái nhìn độc đáo cho các bạn đấy nhé, bởi vì nó được xem là điểm nhấn nhá bắt mắt ngay trên set quần áo của bạn. Nét hấp dẫn của chiếc áo thun nữ cổ tròn đó là nó chẳng có cổ do đó việc mix đồ bằng một chiếc vòng đeo chunky choker duyên dáng hoặc một bộ lắc tay khiến bộ quần áo bạn nhìn thật sinh động.

Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về áo thun nữ: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=6136&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post6978

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét