Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Gu thời trang ngày lễ giáng sinh cho bạn gái

Dẫu còn chưa tới ngày, nhưng mà bầu không khí của mùa noel 2015 Noel đã tràn đầy trên mọi các nẻo đường. Nếu bạn là 1 tín đồ thời trang thì ắt hẳn khó có thể làm ngơ thời điểm tuyệt vời này. Và với những xu hướng cực phá cách ở trong mùa noel ở dưới đây sẽ chính là những gợi ý đối với set đồ tuyệt vời của bạn.

Son môi hồng đậm

Sắc màu trầm ấm vẫn luôn là thiên hướng thời trang những lúc mùa đông về, nhất là vào dịp giáng sinh. Chính bởi điều đó, để tạo được điểm nhấn nhá mới lạ cho set quần áo mùa lạnh của chính mình thì chả gì hoàn mĩ hơn 1 chiếc son môi tone màu hồng gợi cảm. Chả những đánh tan cái không khí se lạnh của mùa lạnh mà còn tạo ra vẻ ngoài tinh tế, đầy hấp dẫn cho bạn.



Những kiểu tiết lấp lóe

Cứ hễ nhắc đến noel thì hẳn không thể thiếu các món đồ thời trang lấp lánh từ chất vải hạt sequin hay là phản sánh dành cho một số buổi đám tiệc. Hoặc là chị em mình vẫn có thể dễ dàng tự tin diện các mẫu áo nhấp nhánh để mà dạo chơi. Vẻ lộng lẫy của nó sẽ tạo ra điều mới mẻ cho bạn trong những ngày đông lạnh lùng hiện tại.

Sơn móng tay gam màu trầm ấm

Như xu thế thời trang năm nay sắc màu trầm lắng đang lên ngôi thế chỗ một số gamme đáng yêu như hồng nhạt, vàng, cam .Gam màu móng trầm làm nổi bật phong cách người chủ, cao sang và quý phái hơn.

Cá tính cùng với xì tai thời trang menswear khỏe khoắn

Blazer và quần jeans rách luôn luôn à chọn lựa tuyệt vời dành cho các bạn gái sở hữu phá cách táo bạo. Các form quần jean bạc rách luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các buổi đám tiệc cơ mà nếu mình khéo léo trong chuyện kết hợp items và đi kèm 1 đôi giầy bốt cao thì chắc chắn chúng ta sẽ nổi trội nhất bữa tiệc.

Nón beanie

Chiếc mũ len với vô số sắc màu hút mắt sẽ giúp bạn nhìn trông nữ phái hơn & yêu kiều hơn. 01 chiếc mũ "ngộ lạ" trong set quần áo đậm màu sắc, cũng rất là hay ho & đẹp mắt đấy chứ?

Áo khoác da

Áo khoác da luôn là lựa chọn số một với 1 số quý cô thời thượng. Nếu các bạn là 1 bạn gái đi theo "gu" thời trang giáng sinh góc cạnh, bụi bặm, quý phái, dạng áo khoác da đều thực sự có khả năng "làm ưng lòng". Chúng ta chỉ giản đơn f5 trong chuyện mix phối phụ kiện đi chung.



Áo blazer gam trắng

Đi ngược lại so với áo khoác bằng da, áo blazer tone trắng hẳn là chỉ phù hợp một số bạn gái lịch thiệp, bạn sẽ cực tinh kiết nếu như mặc theo dạng tông xuyệt tông hoặc là nếu như bạn thích mạnh mẽ hơn nếu như kết hợp cùng 1 đôi boot đen huyền bí chúng ta sẽ nhìn thật là cá tính.

Áo len bự và dày

Những chiếc áo len oversized hình như là mode của gout thời trang 2015 bởi nó mang lại những cảm giác ấm áp & thật an tâm cho các quý cô. Kèm theo việc phối dạng quần skinny, jeans hay chân váy sẽ có thể khiến cho chúng ta thời trang và cực phá cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét