Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Các thiên hướng quần áo trẻ em Xuân - Hè 2015

Chỉ việc để ý 1 chút tới 1 số trào lưu quần áo trẻ em hot nhất, nắm bắt được sở thích ăn diện của bé, tinh tường một chút là các bạn đã có khả năng giúp cho trẻ hóa thành các model nhỏ nhắn đáng yêu, xinh xắn. Đây là điều mà ai ai cũng khao khát, do vậy bạn hãy xem qua 1 số thiên hướng ăn bận dành cho bé cưng mới nhất hiện nay.

Bây giờ, quần áo trẻ em cực kỳ đa dạng và phong phú cho nên vấn đề chọn sắm những bộ đồ cho bé cần phải vừa phù hợp, vừa thời trang lại vừa hợp với trào lưu là chuyện khá là phức tạp với nhiều người. Dưới đây là các thông tin thiên hướng quần áo trẻ em hiện đang được yêu thích trong xuân hè này:

Về màu sắc


Một vài tông màu pastel đơn giản và ngọt ngào hay là 1 số tone màu rực rỡ chính là xu thế tông màu trong 2015. Đối với bé, những tone màu ấy cực kỳ phù hợp với các bé, đừng nên chọn lựa gam màu trầm đậm có lẽ sẽ khiến trẻ nhìn có vẻ “già đi trông thấy đấy nha. Đồng thời, các bạn có thể dễ dàng mix nhiều gam màu tươi sáng cùng nhiều tông màu pastel để tạo ra sự cân bằng hay kết hợp nhiều màu sắc để tạo nên sự hồn nhiên, năng động cho các kiểu quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Kiểu tiết


Phong cách bộ áo quần trẻ em xuân hè không thể thiếu được những kiểu tiết điệu đà, nổi bật như 1 số bông hoa bé nhỏ dễ thương, nhiều chú mèo con nghịch ngợm,… ở trên nhiều bộ đồ của cả bé trai và bé gái. Ngoài ra, 1 vài hoa văn retro ví dụ sọc caro, rằn ri, chữ số,… cũng chính là nhiều thiên hướng hoa văn quần áo trẻ em được ưu ái nhứt.

Loại vải


Hiện nay, chất liệu denim cực kì phổ quát đối với quần áo trẻ em. Nhiều thương hiệu trời trang tiếng tăm lúc nào cũng lựa chọn loại vải đấy làm trào lưu cho mình. Nó tạo ra một x-tyle thật cá tính, ấn tượng đến không ngờ.

Các set trang phục thể thao mạnh mẽ


Trang phục thể thao không chỉ được “người lớn” ưa thích, chúng còn tác động đến thời trang quần áo trẻ em ở 2015. Phong cách thể thao hay được làm bằng loại vải cót-tông vì vậy khá là thoải mái, tha hồ vui chơi vì vậy các bé rất yêu mến khuynh hướng đó. Bố mẹ tìm chọn nguyên set trang phục cho con hay là mix phối cùng với 1 số loại áo khoác ngoài cùng tone. Sẽ thật là dễ thương & ấn tượng.

quan ao tre em

Giày


Xuân hè năm nay, một số loại giày thể thao cũng là trào lưu thời trang đang được ưu ái. Với trẻ, một số đôi giày thể thao màu rực rỡ, tone màu neon, hay kiểu tiết in vui mắt, hoặc phối với 1 số đôi bít tất tone màu vui tươi sẽ khiến cho bé trông cuốn hút, năng động & hợp mốt.

Cùng với những xu hướng quần áo trẻ em ở trên, chúng sẽ giúp các mẹ có thêm chọn lựa cho những bộ đồ xinh đẹp dành cho các bé nhe!

Chúng Ta có thể lựa chọn các sản phẩm đồ chơi thông minh tại thời trang mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét