Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Đâu là form áo thun nam hợp lí đối với cơ thể mình

Dường như áo thun là y phục phổ biến hàng ngày của mọi anh bạn, do chúng đa năng, đẹp mắt & vô cùng dễ dàng kết hợp cùng rất nhiều áo quần khác nữa. Không phải riêng gì những anh chàng mà các cô gái cũng như thế. Khác với những dạng áo khác, áo thun nam giúp phái nam có thêm nhiều sự lựa chọn cho "gu" của bản thân mình bởi nó có khá nhiều mẫu mã và gam màu bắt mắt.

Áo thun nam mặc dầu vô số, nhưng để có thể kiếm tìm được 01 mẫu áo đúng đắn cùng với bản thân mình thì không phải anh chàng nào cũng hiểu. Để có thể ăn vận đẹp không chỉ mặc đúng size mà nó còn phải hòa hợp đối với body của chính mình.

Vóc dáng gầy


Về màu sắc, các bạn hãy ưu tiên chọn sắm cho mình những kiểu áo thun nam sở hữu tông màu tươi 1 chút như là xanh navy, đỏ tươi, kem,… và tránh những sắc màu trầm để giúp cho body bạn nhìn trông đều đặn hơn. Còn nếu yêu thích 01 chiếc áo có hoa văn bé hay là sọc dọc thì hãy đổi thay ý nghĩ lập tức đi nhé bởi chúng sẽ có thể làm các bạn nhìn trông gầy gò hơn trước, 1 số kiểu tiết bản lớn như ca rô, sọc ngang tưởng như khô cứng ấy thế mà nó lại rất lí tưởng với dáng người của mình đấy.

ao thun nam

Bên cạnh đó, bạn cũng hạn chế lựa chọn 1 số loại chất liệu mỏng, 1 số chất liệu dày như là côt-ton, len sẽ giúp cho mình trông tròn trịa hơn. Áo thun nam có cổ quả là sự chọn lựa lý tưởng với bạn đấy.

Dáng mập béo


Cách thức chọn áo thun nam dành cho các mày râu sở hữu thân hình tròn béo thì đổi ngược lại so với các điểm nói trên. 1 Số dạng áo sắc màu tối sẽ có thể làm cho vóc dáng các bạn trông thon gọn hơn. Điều này không có nghĩa là người mập không thể sử dụng các gam màu xanh cobalt hoặc màu đỏ ở trên, có điều các bạn cần sử dụng tone màu trầm hơn tí như là tím than, hay là đỏ bordeaux là được. Mẫu áo có hoa văn kẻ sọc dọc hay caro nhỏ sẽ dễ dàng che đậy bớt những chỗ thân hình béo mập của bạn.

Một khi có hình thể béo mập bạn chớ nên diện các dạng áo thun nam có cổ quá đỗi bó sát bởi chúng sẽ khiến lộ rõ tất cả nhược điểm thân hình của mình, cũng đừng nên sử dụng loại áo quá to chúng sẽ khiến bạn nhìn trông nặng nề hơn hẳn. Hãy lựa chọn kiểu áo đúng đắn cùng form người của bạn để giúp cho mình luôn luôn thoải mái.

ao thun nam
Bạn nên mua những sản phẩm về áo khoác nam ở trang này

Chàng trai cân đối


1 thân hình "chuẩn" quả là điều ước muốn của các mày râu, nếu như may mắn thừa hưởng thân hình thế này mình sẽ có thể ăn diện được những dạng áo bạn ưa thích. Chỉ đơn giản lưu ý 1 chút đến sắc màu là các bạn đã có được 1 chiếc áo thun nam tuyệt hảo.

01 chiếc áo hợp lí cùng thân hình phối kết tinh tế chung với quần jean cá tính hoặc 1 mẫu quần ngắn năng nổ thế là chúng ta đã tạo được xì tai hút mắt cho chính mình! Ngoài ra, mày râu mình còn có thể sử dụng những form áo khác như áo 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để cho thấy thân hình đẹp của chính mình.

Khách hàng nên tham khảo những sản phẩm Áo sơ mi nam và áo thun nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét