Soft Internet Maketing

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Đầm maxi dành cho quý nàng nữ tính

Đầm maxi lúc nào cũng là lựa chọn số 1 của các cô gái. Chúng ta dễ dàng trông thấy nó ở khắp mọi nơi, trên những bãi biển rì rào sóng vỗ tới những buổi đám tiệc. Loại váy đầm đó luôn được các bạn gái ưu tiên do vẻ đẹp tha thướt, điệu đàng đem lại cảm giác tự tin vào các ngày hè nắng nóng. Ngày nay maxi rất phong phú đa dạng cùng với hàng tá kiểu dáng cách tân, duyên dáng.

Nếu dạo trước đây váy mãi mãi chỉ đơn giản là váy suông dáng dài cùng hoa văn thêu trầm thì ngày nay đầm maxi nổi trội hơn rất nhiều & phong phú đa dạng về chất liệu vải thí dụ: vải thưa, pull cót-tông, cùng với kiểu mẫu cách tân ví dụ như xẻ chân. 1 trong những nguyên tố tạo nên sự tỏa sáng của những chiếc đầm maxi đấy là hoa văn.

dam maxi

Kiểu tiết chấm bi – chẳng khi nào lạc hậu



Họa tiết chấm bi lại quay lại vị trí số một & là cảm hứng chính của vô vàn bst của những chuyên gia tên tuổi. Chúng ta nhìn thấy ở hoa văn chấm bi nét đẹp hoài cổ kiêu sa nhưng mà vẫn tươi tắn & đẹp mắt, các bạn sẽ cực kì đẳng cấp nhưng vẫn khỏe khoắn độc đáo những lúc phối hợp đầm maxi kiểu tiết chấm bi tinh tế. Chấm bi tương phản đem lại vẻ tao nhã, trong khi đấy kiểu tiết chấm bi tone màu trẻ trung thì giúp bạn trở nên tinh nghịch & đáng yêu hơn.

Hoa văn khối hình cá tính



Bên cạnh sự cổ điển của hoa văn chấm bi thì họa tiết khối hình cơ bản lại đem đến cho phe tóc dài 1 vẻ đẹp sành điệu & cực ấn tượng, các kiểu mẫu phối hợp giữa các tone màu phối chủ đạo cùng nhiều họa tiết hình khối đang có mặt trong bst của các ntk cao cấp. Nhiều hoa văn hình khối phá cách mix phối với nhiều tone màu đem đến cho chị em một cảm giác mới lạ nổi trội song vẫn cực kỳ hiện đại và tự hào.

Đầm maxi mẫu mã cổ tròn, cổ áo vuông cách tân, phần tay lỡ, sự nhấn nhá chính là các khối hình và nhiều mảng màu in ẩn hoặc là thân chân váy được xếp công phu càng làm sự quyến rũ của các chiếc đầm maxi voan trở nên dữ dội hơn.

dam maxi

Đang có nhiều sản phẩm giá tốt trên web bán hàng áo khoác nam

Tone nóng cho mùa hè thêm màu sắc



Tone nóng lúc nào cũng mang tới cho người mặc một cảm giác ấm áp trong nhiều ngày đông lạnh giá thí dụ như gam màu boocdo, cam, hồng, xanh hoặc cũng dễ dàng khiến cho thời tiết nóng nực của trưa hè trở nên tươi tắn & êm ái hơn. Những thiết kế đầm maxi thời trang với tay sát nách, phần tay lỡ, phù hợp để bạn gái có thể phối thêm 1 cái áo jacket đơn giản ở bên ngoài sẽ làm nên một phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Mặt khác, một số tone màu tao nhã thí dụ như pastel hiện cũng đang là sự lựa chọn hàng đầu của những quý cô thời trang yêu chuộng nét đẹp điệu đà, xinh đẹp.

Chọn lựa nhiều sản phẩm về đầm maxi: http://seotopvn.edu.vn/threads/hay-cung-diem-qua-nhung-hoa-tiet-dam-maxi-hien-dang-duoc-yeu-chuong.38304/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét