Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Giúp cho mẹ và bé kết nối nhiều hơn

Vài tháng thứ nhất khi bạn đã có bầu, các bà bầu thông thường vướng vào vấn đề hồi hộp, âu lo cũng như nhiều khi sẽ mệt mỏi bởi bỗng dưng trong cơ thể mình lại xuất hiện thêm 01 thiên thần bé nhỏ nữa. Song, lúc em bé to dần lên cũng chính là khi các chị em trải nghiệm rất rõ nhiều đổi thay quan trọng, đấy là 1 cách kết nối tuyệt vời ở cả mẹ và bé. Hiện tại, chị em thật sự cần dành khá nhiều quãng thời gian để có thể trò chuyện với em bé hệt như cách trao đổi thông tin và có thể giúp bé hoàn thiện trí óc ngay khi còn bên trong bụng mẹ. Điều này vô cùng thú vị phải không nào? Sau đây là còn vài cách thức không quá khó mà các chị em có thể dùng đến để tăng thêm sự gắn kết dành cho mẹ và bé:

Massage nhẹ


Xoa phần bụng thư giãn luôn luôn là bí quyết đơn thuần để gắn kết giữa mẹ và bé. Nhiều chị em chọn lựa những loại tinh dầu thơm cùng 1 loại kem chống rạn da để mà massage bụng. Hiệu quả của kem ngăn chặn rạn còn tùy thuộc ở từng bà mẹ nhưng thật sự, massage với tinh dầu và kem đó là hành động nghĩ ngơi khá hay cho mẹ và bé.

me va be

Bơi lội


Để có thể vận động cho phần chân của người mẹ khi đó ý tưởng tuyệt vời đó là tập bơi. Bơi lội ngoài là cách nghĩ ngơi an toàn nếu mang thai mà chúng còn chính là cơ hội giúp gắn kết mẹ và bé.

Chia sẻ cùng với em bé


Lắng nghe được giọng mẹ thường ngày làm cho em bé mau chóng nhận ra giọng mẹ 1 khi chào đời. Những nhà nghiên cứu cho rằng, thính giác của trẻ kích thích tốt ngay từ trong tử cung là dùng để trợ giúp mẹ và bé dần dần kết nối với nhau từ khi chưa sinh ra đứa bé. 1 khi chào đời, các bé mới sinh sẽ để ý tới giọng nói của chính mẹ hơn chất giọng của người khác. Trò chuyện và hát cho các con đó là thứ luôn thú vị khi các bạn biết rằng bé có thể nghe giọng chính mẹ. Các bạn chắc chắn sẽ thấy là chút lo lắng đầu tiên tuy vậy chị em sẽ nhanh chóng quen cũng như bị cuốn hút chia sẻ với chiếc bụng.

Yoga dành cho chị em


Những các lớp học yoga trước khi sinh cũng là lúc nghĩ ngơi cực kì hiệu quả riêng cho cả mẹ và bé. Khoảng thời gian tốt hơn cả để bắt đầu luyện tập yoga là sau tuần 14. Phần lớn các nhà khoa học khuyến cáo các bạn không nên luyện tập một vài tư thế của yoga đối với 03 tháng đầu. Phối hợp với một vài bài luyện tập thư giãn, các bạn sẽ học được phương pháp thở để có thể áp dụng đối với thời gian chuyển dạ. Yoga cho bà bầu có thể sẽ khiến thư thái đầu óc cũng như thân thể bà bầu, đồng thời sẽ làm mẹ thấy rõ ràng chuyển động của trẻ trong bụng mẹ.

yoga cho mẹ

Để cha gắn kết với con yêu


Hầu hết người mẹ đều hiểu biết thấy sự hiện hữu của các bé ngay từ rất sớm tuy vậy nhiều người làm cha thì không dễ xuất hiện có cảm giác gần gũi này. Bạn cần tạo các điều kiện để bố thấy các vận động của đứa con. Để chồng chị em biết được là biết là tính từ 23 tuần, trẻ có thể chú ý đến được âm thanh phát ra ở ngoài tử cung. Khuyến khích bố trò chuyện và đọc truyện cho em bé. Chuyện này sẽ làm cho bé quen giọng của bố.

Đi dạo


Cần hàng ngày đi bộ chung với người chồng các bạn hoăc đi mua sắm ở những shop mẹ và bé. Tản bộ luôn giúp chúng ta có khoảng thời gian thư thái để suy nghĩ về em bé, thậm chí còn có vài cuộc chia sẻ thật vui với trẻ mà chỉ riêng mẹ và bé.

Người dùng nên mua các sản phẩm thảm chơi cho bé và mẹ và bé trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét