Soft Internet Maketing

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Giúp bạn nữ dùng son bóng hữu hiệu hơn

Có thể nói làn môi là điểm gợi cảm & hút hồn nhất trên khuôn mặt của phái nữ, 01 đôi môi xinh đẹp, căng mộng sẽ làm biết bao ánh mắt của mày râu phải dõi theo ngắm nhìn. Ngoài ra, môi cũng còn là vị trí nhạy cảm, chỉ cần một xíu đổi thay về sắc độ và sắc thái cũng đều mang đến những x-tyle mới lạ. Thế thì sử dụng son bóng như nào để mà vừa ý.

Phương pháp lựa chọn


Son bóng dưỡng môi có khá nhiều kiểu loại khác biệt tuy nhiên phổ biến nhiều nhất đấy là loại gel (lip gloss). Có mặt hàng có thêm phần cọ kẻ đi cùng nắp đậy, có dòng như 1 chiếc son. Thường mọi người hay dùng loại thỏi son hơn nhiều bởi vì chúng rất dễ tạo được viền môi gọn đẹp. Còn dạng có thêm cọ, thường được dùng trong các ngày ra phố hoặc là dã ngoại cùng bè bạn.

Nếu như các bạn là một quý cô make-up hằng ngày và để có thể toát lên vẻ độc đáo cho bờ môi của chính mình, hãy chọn mua sản phẩm son bóng dạng thỏi & mua thêm cho mình 1 cây cọ vẽ như ý để ke cẩm đôi môi sắc nét hơn.

Ngoài hai mẫu son bóng ở trên thì cũng còn một loại son khác nữa đó là chúng được cô đặc bên trong một hộp nhỏ. Mẫu son này sẽ có thể giữ màu sắc dài lâu hơn chính vì vậy rất đỗi hợp lí dành cho những chị em bạn gái không mấy thích tô môi hoài. Đây là loại son hai trong một rất thuận tiện.

son bong

Các dạng son bóng sắc màu đậm thường hay làm cho nhiều bạn nữ cảm giác ngượng nghịu. Các bạn đừng lo lắng, chúng chỉ là sẫm như vậy thôi ấy thế mà khi thoa lên môi gamme màu sẽ trở nên rất đỗi trang nhã. Mặt khác, cũng có 1 số dạng son chẳng sắc màu hoặc màu lợt rất là tiện dụng những lúc make-up.

Bí quyết trang điểm


Sau khi đã tạo ra màu đôi môi bằng son mỗi thường thường, bạn xài cọ bôi một ít son bóng lên bờ môi, nhưng mà chả cần quá kĩ lưỡng, chỉ đơn giản bôi 1 lớp ở vị trí ngay giữa đôi môi rồi dùng cọ đánh đều ra chung quanh môi. Điều này làm cho cho son được trải mịn khắp cả làn môi của mình, son chẳng bị cộm hoặc là tạo lỗ.

Khi sử dụng son nền sắc màu gì thì chúng ta nên dùng son bóng theo gam màu ấy, điều đó khiến đôi môi của chị em mình luôn luôn đều màu. Son bóng thường chỉ có thể tạo nên độ bóng bẩy, gamme màu không mấy đậm nên khi sử dụng 2 kiểu loại màu son tô không giống nhau sẽ có thể gây ra sự chênh lệch về gam màu nhìn không thẩm mỹ.

son bong

Mua bán nhiều sản phẩm giảm giá trên site bán hàng son bóng - Mua ngay


Mỗi lúc dùng son bóng, chị em mình cần giảm thiểu chuyện bặm chặt môi vì nó sẽ làm giảm thiểu độ bóng mướt, bạn hãy sử dụng ngón tay hay cọ tô để đánh đều màu son môi. Bờ môi sau khi dùng son khá là dễ bám bụi bặm những lúc xuống phố và rất dễ bị lem lem nhem khi mà ăn uống, bạn hãy để ý & tô lại đôi môi mỗi lúc cần thiết.

Việc sau cùng, khi đã thoa son bóng rồi thì tránh bặm môi hay là cọ xát môi với nhau giống với khi xài son lì. Hành động đó sẽ đưa phần lớn lớp bóng ra ngoài rìa môi, lớp bóng chẳng còn sự bóng mướt và làm mau phai nhạt lớp son nền của chị em mình.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng shop quan ao tre em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét