Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Chọn lựa áo tắm hòa hợp theo body

Chuyện thừa hưởng một phom người không mấy hoàn hảo đôi khi khiến bạn phải cảm thấy đau đầu ở trong việc chọn mua áo quần, đặc biệt là 1 số dạng đồ để đi bơi lội & đi biển như áo tắm, vì khi mà chọn mua không chuẩn xác có thể khiến các nhược điểm trên hình thể của các bạn hiện lên một cách rõ ràng.

Có hàng ngàn kiểu dáng áo tắm ở trên thị trường, vậy thì đâu sẽ là dạng áo lý tưởng nhất dành cho bạn, giúp mình giải quyết được các khiếm khuyết trên thân thể các bạn mà lại còn có khả năng tôn dáng. Các lời khuyên giản đơn dưới đây chính là lời giải đáp cho mọi muộn phiền của bạn.

Dáng vóc sporty, lực lưỡng


Với thân hình sở hữu 01 chút nam tính như này thì mỗi khi tìm chọn đồ chúng ta hãy nên ưu tiên những kiểu loại đồ bơi nữ có thiết kế nhẹ nhàng và họa tiết nữ tính. Vòng eo săn chắc của bạn sẽ là điểm gợi cảm nhất ở trên cơ thể do vậy hãy giúp nổi trội nó bằng những kiểu tiết nhấn nhá ở vòng hai và hông, phối kết cùng với những đường xếp li, hoa tiết li ti để giúp giảm bớt vẻ ngoài cứng ngắt của phần trên cơ thể của các bạn.

ao tam

Vóc dáng đồng hồ cát


Những đường cong của chúng ta được coi là nơi thu hút sự để ý của mọi người xung quanh thế nên hãy chọn lựa x-tyle áo tắm có khả năng đôn lên mọi đường nét quyến rũ đấy. Dạng áo tắm với kiểu dáng đơn giản, gamme màu tao nhã & hoa văn bản nhỏ sẽ bổ sung vẻ đẹp còn thiếu sót cho dáng vóc của bạn. Hay mẫu áo có dây đeo kéo qua cổ làm lộ phần vai và phụ trợ vòng 2.

Dáng vóc quả lê


Phom người này có nhược điểm chính là vòng hông khá rộng do vậy những lúc lựa chọn áo tắm bạn cần phải giải quyết nhược điểm này, 1 số mẫu quần ngắn & quần trễ ngang hông sẽ chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn, ngoài chuyện cải thiện vùng hông lớn mà nó còn trông rất khỏe khoắn.

Thu hút sự chú ý lên phần trên cùng với kiểu thắt dây, hay là một số dạng họa tiết riêng như là bikini. Tránh xa các phong cách đồ tắm tạo ra chú ý của người khác tới nửa thân dưới của bạn.

Phần đùi và vòng ba lớn


Nếu các bạn sở hữu vòng ba quá đỗi to, thì tốt nhất nên loại trừ những loại chất liệu vải tone màu tươi sáng & họa tiết to bản ở phần thân dưới để giảm thiểu sự chú ý của người khác đến vòng 3 của các bạn. Để luôn cảm thấy dễ chịu, 1 số loại áo tắm có kiểu mẫu đường cắt độc đáo ở phần trên sẽ hướng tất thảy sự quan tâm nhìn vào đó thay vì là bộ phận mông và đùi ở phần dưới.

ao tam

Chúng Ta nên mua các sản phẩm về giày nam ở trang web này nhe

Cô bạn có phần hông bé


Bạn tuyệt đối không nên chọn cho cơ thể của mình các mẫu áo tắm giản đơn (kể cả một mảnh hay là hai mảnh) mà thay vào đó, là những dạng quần có thêm diềm bèo, nơ cột 2 bên phần hông hoặc một kiểu quần bơi theo form dáng váy sẽ làm cho vòng ba của chị em mình tròn đầy hơn.

Người dùng nên mua sắm những sản phẩm bikini và áo tắm ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét