Soft Internet Maketing

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Vào hè với 5 form áo thun nam đang được yêu chuộng

Áo thun nam chả những thua kém hơn nhiều về gam màu mà thậm chí cả mẫu mã cũng dường như ít ỏi hơn các nàng, điều đấy thường khiến phái mạnh cảm giác chán ngán ở việc mix quần áo, khi mà chỉ là nhắc lại hàng ngày với quần jeans, kaki hoặc là 1 mẫu quần ngắn nào đó. Thật thiệt thòi cho những chàng trai đối với xtyle không có gì mới lạ đối với những mùa khác nhau.

Với 05 mẫu áo thun nam vừa cá tính và thời thượng dưới đây sẽ chính là các gợi ý tuyệt vời cho những mày râu đón mùa hạ 2015!

Áo thun nam màu trơn


Tinh tế & rắn chắn áo phông trơn vẫn là chiếc áo được nhiều anh bạn yêu thích nhất hạ hiện nay. Tuy mang dáng vẻ đơn điệu ấy vậy mà nó có khả năng thỏa mãn được tất cả yêu cầu ăn diện của mày râu, từ giản dị đến nổi trội. Đây hẵn là 1 xtyle lí thú cho một số chàng trai đã thân quen cùng với vẻ ngoài kĩ càng, thanh lịch của những mẫu sơ mi hay một bộ vest sang trọng.

ao thun nam

Ra phố trời nắng dịu nhẹ thế này, thì các chàng chỉ cần chọn cho chính mình một kiểu mẫu áo thun phù hợp màu da mặc cùng quần jeans hoặc khaki là đã vô cùng phong cách.

Áo thun in chữ đơn giản


Vốn sở hữu dáng vẻ tối giản chi tiết như là áo thun nam màu trơn, nhưng mà áo phông in số thì lại mang tới vẻ ngoài sinh động & mới mẻ hơn cho những chàng trai.

Chiếc áo phông in số cũng nhắc tới form áo của những chàng trai cầu thủ hay là bóng chày, nhờ thế mà nó có vẻ ngoài trông rất là thể thao vì thế vô cùng được tình cảm những chàng trai trẻ.

Áo thun kẻ sọc ngang


Một mẫu chi tiết thường thấy nhưng chẳng thể nào lượt bỏ mỗi khi nói tới áo thun nam. Tuy nhiên khác với phái nữ khi các chi tiết chấm bi, ngôi sao hay được yêu chuộng thì nam giới thường hay yêu chuộng những đường sọc ngang hoặc là ô vuông do chúng dễ sử dụng, phong cách & dễ phối hợp đồ.

ao thun nam
Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng đầm bầu đẹp


Thử chọn sắm cho bản thân mình 1 mẫu áo kẻ sọc ngang & phối mix cùng 1 mẫu quần jeans xuống phố thị, tin chắc mày râu mình sẽ có thể được nhiều cô nàng xinh đẹp chú ý nhờ dáng dấp khỏe khoắn và nổi bật của mình.

Nhí nhảnh cùng áo phông hoạt họa


Dạng áo tinh nghịch này không những làm cho vô số cô nàng yêu thích mà còn chiếm được nhiều tình cảm của các mày râu. Chính nhờ các hình ảnh độc la có 1-0-2 sẽ làm cho bạn trông thật là cá tính & lại còn trẻ hơn 1 số tuổi nữa chứ. Đây hẵn là một xtyle thú vị đối với những anh bạn tính cách nghiêm chỉnh & ít nói. Bên cạnh đó, kiểu áo thun nam này còn thích hợp cho những đôi tình nhân đang yêu nhau nữa đấy.

Áo thun loang màu tạo ra vẻ đẹp mới mẻ


Chưa hẳn là mẫu loại áo thun nam thông dụng với phái mạnh thế nhưng đôi lúc, các chàng trai cũng đã kết hợp nó như một sự phá cách nho nhỏ. Đôi khi chính bản thân nam giới cũng không quan hoài đấy là xu hướng màu loang hay ombre gì đó, đơn giản nhìn thấy chúng “lạ lạ” & lựa chọn thôi.

Xem thêm các sản phẩm về áo thun nam: http://free.edu.vn/showthread.php?241924-Vào-hạ-với-5-kiểu-áo-thun-nam-đang-được-ưa-thích&p=347302#post347302

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét