Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Những quan niệm chưa đúng để chăm sóc mẹ và bé

"Mẹ tròn con vuông" cũng là sự vui sướng lớn nhất ở người mẹ trải qua những tháng ngày có thai để sinh ra bé yêu. Thế nhưng, thứ khiến cho các bạn lo lắng hơn bây giờ đó là chuyện chăm lo bé yêu bằng cách nào cho tốt hơn hết. Dù cho mẹ cha trước giờ của chúng ta có không ít lời khuyên xưa tốt để chăm nom mẹ và bé thế nhưng không phải tất cả đều chuẩn xác. Vì vậy, có một vài vấn đề lưu ý trong thời gian chăm sóc mẹ và bé sơ sinh:

Phải vệ sinh cho các bé mỗi ngày


Chẳng phải vệ sinh hằng ngày cho bé là có ích đâu, chỉ với hai tới 3 lần/ 1 tuần là được. Thông thường khi các bé mới chào đời luôn đỏ & có chút đen đen nên bố mẹ nhìn thấy em bé tưởng như chưa được sạch sẽ. Tuy nhiên nên nhớ rằng da bé bây giờ thực sự mỏng nhẹ và hết sức mẫn cảm. Xà phòng hoặc sữa tắm trẻ em chuyện dụng cũng vẫn mang theo một số thành phần làm cho da bé bị khô ran đồng thời dị ứng và làm các bé gãi liên tục rất dễ gây bệnh viêm đường tiết niệu.

me va be

Luôn phải ăn uống một số thứ lành tính


Thường thấy các mẹo sau khi sinh đối với mẹ và bé chính là chị em luôn phải ăn thức ăn lành tính thôi từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe cơ thể ở cả mẹ và bé. Các kinh nghiệm chưa chính xác có liên quan đến ăn uống chẳng hạn như:

Đừng nên cung cấp quá nhiều nước bởi chị em sẽ không thể ngồi yên mà luôn phải đi tiểu tiện nhiều lần. Đây chính là quan niệm rất không đúng trong việc chăm lo mẹ và bé là vì sau sinh, thân thể người mẹ cần có khá nhiều nước từ đó làm ra lượng sữa có đủ để cho con bú. Luôn uống ít nhất là 2,5 lít số nước mỗi ngày.

me va be

Mua sắm những sản phẩm về xe day em be trên Sendo

Hạn chế dùng 1 vài loại rau xanh vì quá đỗi thanh lọc khiến mẹ luôn chạy vào nhà vệ sinh liền tù tì. Song bỏ lỡ một số các loại cải xanh chắc chắn là 1 vấn đề rất lớn bởi vì nó mang đến chất xơ tuyệt vời tương đối tốt cho hệ tiêu hóa nhất là riêng với mẹ mới chào đời hay đang đối mặt với táo bón.

Tránh xa dùng các loại đồ biển có thể dễ chột bụng, làm nôn mửa. Thế nhưng thật ra là hải sản với thành phần dưỡng chất rất cao, ăn vào thực sự nhiều sữa đối với mẹ và bé.

Không nên tắm gội


Rất nhiều kinh nghiệm nói rằng bà mẹ sau sinh nên tránh đi gió lạnh tránh nước. Nghĩa là phải tránh không tắm suốt 1 tháng, và còn lâu hơn. Thực tế là khi các mẹ sinh bằng cách mổ vậy thì không tốn nhiều sức lực lắm tuy nhiên nếu đẻ thông thường thì hay mất 1 khoảng thời gian khá dài cho giai đoạn thay da, chị em thường hay bị ra vô cùng nhiều mồ hôi. Rất nhiều mồ hôi là môi trường thực sự tốt nhất dành cho vi khuẩn phát triển. Người mẹ nếu không tắm rửa trong khoảng thời gian dài sẽ dính đến các căn bệnh về da cũng như sẽ truyền cho con.

Không thực hành “chuyện ấy” đến 06 tháng sau sinh


Hay có những kinh nghiệm cho rằng sau khi sinh, cơ thể bà mẹ khá suy nhược và với 1 vài biến đổi không thích hợp với chăn gối, tốt nhất sẽ là qua nửa năm. Song các mẹ chẳng cần phải nguyên tắc cứng nhắc hết sức như vậy. Làm như thế có thể dựa vào khả năng phục hồi cơ thể của bạn.
Bên trên là những chú ý giúp chăm sóc mẹ và bé sau sinh mà ai ai cũng cần phải nắm được để có chế độ chăm lo tốt nhất riêng cho mẹ và bé. Hy vọng các mẹ và bé thực sự nhiềuu sức khỏe.

Hiện có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng thời trang mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét