Soft Internet Maketing

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tông màu thời trang cho quý nàng chốn công sởCác sắc màu thời trang giúp cho nàng công sở luôn luôn rạng ngờiBắt đầu tuần mới cùng một số sắc màu thời trang chốn công sở

Với những cô nàng chốn công sở thời nay thì mỗi ngày vẫn luôn là một thách đố nho nhỏ trong việc lựa chọn đồ để không những tự đổi mới bản thân mình mà còn cho đồng nghiệp ngạc nhiên style ăn bận thời trang thu hút của chính mình. Và nếu như cách chọn đồ của mình vẫn không đủ làm cho mọi người phải ngưỡng mộ thì hãy thử f5 một xíu về tông màu chủ đạo set đồ của bản thân mình. Hãy để bốn tông màu thời trang dưới đây làm các bạn luôn luôn rực rỡ nhé!

Cuốn hút từ gamme tím.


Nếu mà mình đã từng nghĩ rằng style thời trang tone màu tím sẽ làm các bạn nhìn trông già dạn hơn thì đây sẽ là lúc các bạn hãy nên thay đổi quan niệm đó của chính mình. Đối với những màu sắc tím cá tính như là tím than, đỏ tím bạn sẽ thật sự trở thành cô gái công sở vô cùng nổi bật và ấn tượng. Khi kết hợp quần áo cùng gam màu như thế này, các bạn gái cũng cần phải hết sức nhạy bén vì bởi màu sắc tím rất là "khó chịu" áo quần. Nếu mà thấy quá bối rối, hãy sử dụng hai màu đen và trắng một mẹo phối mix thông dùng tuy nhiên lại rất đỗi công hiệu.

thoi trang nu

Gam đỏ cho một ngày may mắn


Sắc màu đỏ tràn đầy năng lượng sẽ đem lại 1 sự phấn khích cho buổi làm việc thứ hai đầu tuần của bạn. Sự rực rõ của màu đỏ sẽ làm cho bầu không khí ngày lạnh trở nên ấm nồng hơn nữa. Nếu như vẫn cảm thấy ngại ngùng thì hãy bạo dạn f5 gout của bản thân mình với gam màu thời trang nam thế này và biết đâu chừng bạn sẽ biến thành tâm điểm của mọi người chung quanh đấy.

Với tone màu mạnh mẽ tràn đầy năng lượng của chính mình, sắc màu đỏ ngoài chuyện giúp cho người bận chúng nhìn trông "chất" hơn hẵn mà còn truyền bầu không khí đầy sôi nổi đến mọi người. Với các chất liệu vải đa dạng như là: nhung, giả da, linen, chiffon… những nhà design khiến các kiểu dáng trang phục thời trang nơi công sở tông màu đỏ trở nên thật là thu hút & thu hút. Vì chuyện đấy, một tông màu tuyệt vời thế này chẳng thể nào thiếu mất trong buổi làm việc đầu tuần của bạn.

Lịch sự với 2 gamme trắng đen


Trải qua bao mùa thời trang trắng đen vẫn luôn là 02 tông màu không bao giờ lỗi thời. Nhất là đối với các cô nàng nơi công sở nó vẫn luôn là lựa chọn tiên quyết. Tone trắng nhã nhặn, lịch thiệp hòa trộn cùng với màu sắc đen táo bạo, kì bí. Do đó khi 02 màu sắc này sánh đôi chung với nhau sẽ mang đến cho bạn 1 guu thời trang công sở thanh lịch & trẻ trung.

thoi trang nu

Sọc kẻ cá tính


Nếu sắc màu đỏ để bắt đầu 1 ngày đầu tuần làm việc đầy nhiệt huyết thì thời trang sọc kẻ quả thật là lựa chọn lí tưởng cho những ngày cuối tuần để giúp các bạn trở nên thành cô gái thật là sành điệu. Nếu như các bạn sở hữu vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn thì các đường nét ca rô ngang sẽ khiến cho bạn trông ưa nhìn hơn. Đổi ngược lại, các cô gái “tròn đầy” thì cần lánh xa chọn lựa 1 số chi tiết kẻ ngang để không làm cho mình nhìn trông tròn thêm.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng đầm bầu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét