Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cùng tìm hiểu 1 vài kiểu nón nam đang được yêu thích

Ngày nay, khuynh hướng thời trang dành cho đấng mày râu càng ngày càng phát triển. Việc các bạn nam khẳng định xì tai bởi các loại nón nam chả còn xa lạ. Cho dù hiện nay, những khi ra ngoài đường tất cả cần đội mũ bảo hiểm cơ mà sự thịnh hành của một vài kiểu nón ở phía dưới chẳng bao giờ giảm sút.

Nón nam Snapback


Chúng là dạng nón hiện diện tương đối lâu, từ các năm chín mươi. Hiện giờ, sự thịnh hành của item này thì không món đồ nào có thể so sánh được. Chính vì mẫu mã thể thao năng động, những dòng chữ được làm nổi lên cuốn hút & nhiều sắc màu vì vậy bọn nó được các chàng trai style lựa mua. Chúng mang nét khỏe khoắn và ấn tượng nên khi lựa chúng ta phải tránh những chiếc nón chi tiết quá lằng nhằng. Chúng thích hợp với các vẻ ngoài nổi bật và trẻ trung cùng với quần jean, áo thun độc đáo & giày ba ta. Toàn bộ đều hỗ trợ lẫn nhau tạo thành 1 bộ đồ thời trang cực kỳ hoàn hảo.

non nam

 

 

Flat cap


Đây là một kiểu nón nam hiện diện tương đối lâu có nguồn gốc xuất xứ từ Scottland. Vật liệu để tạo ra flat cap chính yếu bằng len và bông. Nếu như chú ý thì những người giàu có thường hay chọn loại mũ này trong khi tham gia nhiều hoạt động ở ngoài trời ví dụ chơi gold, đánh tennis,… Các chi tiết cách điệu cổ điển như sọc kẻ đen trắng, ca-rô,… được cho là các dạng nón lưới nam được ham chuộng hơn hết. Bạn có thể dễ dàng mix với t-shirt, đồ vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora là dạng nón nam khá được yêu thích bởi 1 số minh tinh. Có thể nói nó là một món đồ đa năng bởi bọn nó tương xứng với hết thảy những phong cách ăn bận khác nhau. Với nét đặc sắc trong kiểu may vành mũ bự, chúng đem tới một vẻ ngoài vừa sành điệu vừa nam tính đầy cá tính. Fedora thường được chế tác bằng một vài vật liệu tạo nên kiến trúc cứng ví dụ lác, da thuộc, lanh,… Như đã nhắc ở trên, đó chính là một món đồ cực kỳ dễ phối, mọi người có thể mix với những bộ đồ vest trang nhã, hoặc là cùng với những chiếc t-shirt, quần short đều xứng cả. Bên cạnh đó, bạn có thể mix thêm 1 vài phụ kiện đi kèm ví dụ mắt kiếng, khăn choàng,… để làm nên một phong thái riêng biệt.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Nhắc tới tên thôi cũng đã biết item này nguồn gốc từ nơi nào rồi. Nhiều cầu thủ bóng chày thường sử dụng mẫu nón đó thế nhưng với sự biến đổi ở khuynh hướng thời trang cho nam, bọn nó được design lại một chút để hạp với phong cách ăn mặc thông thường. Mũ bóng chày cũng giống như những mẫu mũ lưỡi chai phổ thông chỉ khác biệt tại phần mũi nón đưa ra nhiều hơn, lớn hơn thôi. Không những thế, mẫu mũ đó đặc thù nhờ loại vải cứng cùng một vài họa tiết đơn giản thế nhưng to và cuốn hút. Mọi người có thể dễ dàng phối hợp kiểu nón nam ấy với nhiều dạng y phục thông thường chẳng hạn như quần jeans, sơ mi, pull,… đều phù hợp.

Tham khảo nhiều sản phẩm về xe đẩy em bé trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét