Soft Internet Maketing

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mách nước các chàng trai bí quyết giữ gìn áo thun nam lúc nào cũng đẹp như mới

Chưa hẳn bạn nam nào cũng đều dám chắc là bản thân họ thật sự đã biết rõ hết đầy đủ những nguyên tắc giặt giũ lẫn bảo quản áo thun nam vì chúng vốn luôn là một kiểu áo vô cùng “khó tính”. Nhằm giữ cho chiếc áo thun luôn trông như mới mua, các chàng hãy thử xem qua 1 vài bí quyết giản đơn dễ nhớ với cách giặt sạch lẫn bảo quản áo như dưới đây.Bí mật làm sao để giữ những chiếc áo thun nam mình mặc giống như lúc mới vừa rinh về mặc dù sẽ trải qua biết bao ngày tháng là điều khiến nhiều chàng trai băn khoăn. Tất cả nằm ở cách giặt giũ lẫn giữ gìn vô cùng dễ dàng để thực hiện theo, nếu như mong muốn làm điều đó sao lại không nhanh tay lưu lại 1 số bí quyết hiệu quả như dưới đây.

Cẩn thận trong bước giặt sạch



Phải để áo thun nam trong nước mát pha thêm muối chậm nhất là cỡ 12 giờ, xong rồi mang đi xả nước khi thích màu sắc chiếc áo luôn được lâu dài, đẹp. Còn với quần mới mua, các bạn cần sử dụng trong càng nhiều lần sẽ càng tốt trước cả lần đem giặt trước tiên để có thể làm cho áo mới thích nghi cùng cơ thể, cũng như sau lúc giặt sạch lần đầu, tránh việc giặt lại ít nhất là cỡ 7 ngày bởi mang giặt quá nhiều dễ dàng khiến cho áo thun nam bị hư hại và mau bay màu.

ao thun nam

Hãy thử xỏa quần áo rồi hãy mang giặt bằng nước nóng (khoảng chừng 40 độ C) khoảng một tiếng đồng hồ rồi giặt bằng nước nón vừa thêm 1 lần nữa nếu không giặt trong xà bông, và để cho không phai màu, cần phải cho thêm chút giấm vào trong nước. Nhớ kĩ hãy mang các vật dụng ở trong chiếc túi ra hết đồng thời lật trái áo rồi hãy mang giặt với nước thường có pha bột giặt làm loãng, vò vắt từ tốn, đừng dùng bàn chải chà quá mạnh mỗi lúc mang giặt áo thun nam. Nếu kiểu áo có 1 số mảnh da, sau mỗi lượt đem giặt, nhớ trét mẫu kem chuyên dụng vô sắc hay gli-xê-rin lên những miếng ghép như thế. Khi giũ áo thun nam, nên dùng nhiều nước lạnh, tốt hơn hết đó chính là bỏ trong bồn lớn cũng như trước tiên cho ngâm bằng nước ấm vừa, sau đó thả trong nước lạnh.

Mẹo nhỏ bảo quản áo lâu cũ



Cực nhất đó là công đoạn vắt ráo nước giặt cho áo thun nam do thường vặn tại hai đầu để khiến đồ mau khô, còn nếu thiếu người thì phải treo ở nơi thoáng để cho ráo hết nước nhanh chóng. Hãy nhớ rằng nhiệt độ mặt trời chiếu vào trực tiếp sẽ có thể làm trang phục của áo co rút đáng kể cũng như khi phơi hạn chế để cho gập áo thun nam, vì như thế ngay sau đó các bạn phải làm khô mấy phần gập. Để giữ tránh bay màu, tốt nhất đó chính là nên để phơi bề trái và phơi ráo bằng gió trong bóng cây.

Dù cho áo thun nam chẳng cần là phẳng, tuy thế sau khi đã giặt sạch, nó thường khô lẫn thô ráp 1 thời gian, để làm cho quần áo mềm y như mới cần tẩm qua bằng khí ẩm. Không nên dùng nước xả làm mềm mại chất vải của chiếc áo đồng thời đừng phơi khô chiếc áo bằng máy hong.

ao thun nam

Để có thể lưu giữ áo thun nam, phương thức nhanh chóng nhất làm lạnh chúng do thông qua cách ấy, hãy ắt sẽ tránh việc đem giặt quá chừng chiếc áo ở cùng một lúc. Sau khi đã phủ sạch mấy túi của quần áo rồi hãy mang giặt, nên thử trải thẳng đồ, xếp lại rồi hãy đặt vào trong chiếc túi nilon trong máy hong lạnh cho tới khoảng thời gian kế tiếp bạn cần mặc nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét