Soft Internet Maketing

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Mách các bạn trai chọn áo thun nam có phong cách riêng cho mùa hè

Áo thun nam dường như là item không thể thiếu ở trong tủ quần áo của các bạn nam. Loại áo này ngoài việc dễ dàng, dễ chịu để lựa chọn với nhiều trường hợp đồng thời còn là giúp cánh đàn ông trông tươi trẻ nổi bật hơn rất nhiều. Ở những ngày hè, trên hết là ngày nóng nực, áo thun nam còn chính là món đồ khá ổn giúp giảm được sự kém thoải mái quá mức ngột ngạt nếu mà bạn bạn biết lựa chọn cho chính bạn 01 kiểu áo có loại vật liệu có lợi, thanh lịch với thân dáng, vừa tôn lên trông thấy thân hình cơ thể vừa sẽ giúp chúng ta có hình ảnh trẻ trung hơn. nếu còn lo lắng chưa biết chọn lựa áo thun nam cho bạn thế nào, mọi người có thể tìm hiểu 1 chút 1 vài gợi ý bên dưới nhé.

Phái nam có dáng vóc thon gọn



Các cô gái kể cả cánh đàn ông một khi có 1 vóc dáng nhìn cân đối là điểm mạnh diện đồ. Nếu chị em biết diện một số thiết kế váy nhằm tôn vinh thân hình của bản thân, khi đó nam giới nên diện áo thun nam để làm nổi bật dáng vóc hợp mắt của mình. Ở những anh chàng có dáng vóc hoàn hảo thì vấn đề chọn cực kì không có vấn đề gì. Từ 1 vài dạng áo thun nam cổ tim, t-shirt cổ tròn, dáng thụng hay là khoe body thì các bạn trai đều “nhằn” được, miễn là chọn mua mẫu nào thật vừa vặn với toàn thân là được.

ao thun nam

Bạn nam sở hữu cơ thể tròn trịa & thấp



Các đấng mày râu có body mập & thấp người hầu như lựa chọn cho bọn họ kiểu áo to hơn vóc dáng họ khá nhiều, để có thể hạn chế thấy vòng 2 phệ của mình. Tất nhiên thì nhiều chiếc áo thun nam sẫm màu, gam màu nhã nhặn cũng sẽ là lời khuyên giúp bạn chắc hẳn thon gọn & “gầy” hơn nhiều.

Trong trường hợp quý ông là 1 chàng trai nhỏ bé, không nên lựa chọn áo thun nam quá dài, hãy chọn lựa chiếc áo có chiều dài vừa phải hay là ngắn hơn một chút để ‘ăn gian” phần chân cho bạn.

Anh chàng có thân dáng ốm và cao



Tuy là nam giới này thường thì rất rất tự tin về phần chiều cao của họ, mặc dù vậy lại hơi tự ti về trọng lượng cơ thể. Để chọn lựa áo thun nam hè cho body này rất dễ, các chàng trai cần phải diện những kiểu áo thun nam có thiết kế màu sinh động (màu xanh, màu trắng..) cũng như dáng áo còn phải vừa vặn cùng số đo của mình không nên rộng hơn nếu lớn hơn sẽ nhìn thấy dáng vóc các bạn nam dường như như “đi bơi” trong chiếc áo, các bạn hãy thử mix đồ thêm chiếc áo ghi lê và áo khoác ngoài khi đó mọi người sẽ thật phong cách.

ao thun nam

Bạn với một thân hình cơ bắp



Có vẻ bên ngoài những người này hết sức mạnh mẽ & đồ sộ vì vậy để có 1 kiểu dáng áo thun nam ưng ý thì chúng ta hãy chọn lựa 1 số cái áo ôm sát, hoặc là một số loại áo có chiếc cổ trái tim và đáng nói là 1 số chiếc áo không tay, nhiều mẫu áo tay dài khi đó có vẻ bạn sẽ thực sự ấn tượng cũng như mạnh mẽ. Thế nhưng, các chàng có cơ bắp rất cần ưu tiên vài kiểu t-shirt thật vừa vặn, không phụ thuộc mặc 1 vài kiểu áo bó quá chặt hay gây khó coi cho người xung quanh chính vì 1 cơ thể quá mức lực lưỡng của mình.

Với 1 vài lưu ý ở trên mong rằng các chàng trai sẽ chọn được cho anh ấy dạng áo thun nam bắt mắt & phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét